Triển khai các nhiệm vụ phối hợp tổ chức hoạt động đồng hành Cuộc thi Miss Cosmo 2024
Lượt xem: 42
Chiều 11/9, Sở Văn hóa và Thể thao tổ chức hội nghị triển khai các nhiệm vụ phối hợp tổ chức hoạt động đồng hành Cuộc thi Miss Cosmo 2024.
Triển khai các nhiệm vụ phối hợp tổ chức hoạt động đồng hành Cuộc thi Miss Cosmo 2024

Các đại biểu dự hội nghị.

Dự hội nghị có lãnh đạo một số sở, ngành, địa phương liên quan; một số doanh nghiệp du lịch, dịch vụ và đại diện Ban tổ chức Cuộc thi Miss Cosmo 2024.

Miss Cosmo 2024 là cuộc thi sắc đẹp quốc tế được tổ chức lần đầu tiên tại Việt Nam, với sự tham gia của các thí sinh đến từ hơn 70 quốc gia và vùng lãnh thổ trên thế giới. Đây là sự kiện văn hóa nghệ thuật lớn, thu hút sự quan tâm và đồng hành của cộng đồng người hâm mộ cũng như truyền thông trong nước và quốc tế. Vòng Chung kết Cuộc thi sẽ diễn ra vào tháng 10/2024 tại Thành phố Hồ Chí Minh.

Trong khuôn khổ Cuộc thi, từ ngày 15/9 đến 19/9/2024 sẽ diễn ra một số hoạt động đồng hành tại Ninh Bình, gồm: Ghi hình, chụp ảnh tại một số khu, điểm du lịch của tỉnh; trình diễn thời trang "Xin chào Việt Nam - Hello Cosmo from VietNam" tại Quần thể danh thắng Tràng An; trình diễn "Trang phục dân tộc các quốc gia" tại Khu du lịch sinh thái Thung Nham.

Tại hội nghị, đại diện các đơn vị đã trao đổi, thống nhất nhiệm vụ, góp phần để các hoạt động đồng hành Cuộc thi Miss Cosmo 2024 tại Ninh Bình diễn ra thành công tốt đẹp, tạo sức lan tỏa trong việc quảng bá, giới thiệu về con người, vùng đất, hình ảnh Ninh Bình.

Triển khai các nhiệm vụ phối hợp tổ chức hoạt động đồng hành Cuộc thi Miss Cosmo 2024
Các đại biểu phát biểu trao đổi tại hội nghị.

Trong đó, Công an tỉnh đã xây dựng phương án, bố trí lực lượng đảm bảo công tác an ninh trật tự nơi tổ chức chương trình, phân luồng giao thông và xử lý các tình huống an ninh phát sinh. Bố trí, hỗ trợ xe phòng cháy, chữa cháy cùng cán bộ, chiến sĩ trực nơi tổ chức các chương trình.

Sở Du lịch chỉ đạo, hướng dẫn các khu, điểm du lịch tạo điều kiện thuận lợi, hỗ trợ về địa điểm, vé tham quan và các điều kiện cần thiết khác phục vụ cho việc ghi hình, chụp ảnh và tổ chức các sự kiện.

Sở Y tế hỗ trợ xe cứu thương và nhân viên y tế trực tại nơi tổ chức các chương trình: Trình diễn thời trang "Xin chào Việt Nam - Hello Cosmo from VietNam" tại Quần thể danh thắng Tràng An; trình diễn "Trang phục dân tộc các quốc gia" tại Khu du lịch sinh thái Thung Nham.

Sở Thông tin và Truyền thông, Báo Ninh Bình, Đài Phát thanh và Truyền hình Ninh Bình tập trung tuyên truyền về cuộc thi nói chung và các hoạt động đồng hành diễn ra tại tỉnh nói riêng, đồng thời giới thiệu, quảng bá về hình ảnh, con người, các danh lam thắng cảnh của tỉnh thông qua việc tổ chức các hoạt động. 

UBND các huyện Hoa Lư, Gia Viễn, Nho Quan và thành phố Ninh Bình đảm bảo công tác an ninh trật tự, cảnh quan môi trường tại khu vực lưu trú của đoàn, các khu, điểm du lịch nơi đoàn đến ghi hình, chụp ảnh quảng bá và địa điểm tổ chức các sự kiện trên địa bàn...

Theo Baoninhbinh.org.vn
  • Từ khóa :

Đánh giá - Nhận xét

  • 0
  • 0
  • 0
  • 0
  • 0
image
BẢN ĐỒ TỈNH NINH BÌNH