Bồi dưỡng kiến thức, kỹ năng giao tiếp, ứng xử văn minh du lịch cho người dân
Lượt xem: 37
Sáng 10/9, Sở Du lịch tổ chức khai giảng lớp bồi dưỡng kiến thức, kỹ năng giao tiếp, ứng xử văn minh trong hoạt động du lịch cho gần 70 cán bộ, nhân viên làm việc tại Khu du lịch sinh thái Vân Long.  
Bồi dưỡng kiến thức, kỹ năng giao tiếp, ứng xử văn minh du lịch cho người dân

Giảng viên Lê Thị Hiền Thanh (Trường Cao đẳng Du lịch Hà Nội) truyền đạt các nội dung tại lớp bồi dưỡng.

Khu du lịch sinh thái Vân Long (xã Gia Vân, huyện Gia Viễn) nằm trong Khu bảo tồn thiên nhiên đất ngập nước Vân Long. Nơi đây là điểm đến hấp dẫn du khách bởi cảnh quan non nước hữu tình, hoang sơ và hệ sinh thái đặc trưng của vùng đất ngập nước châu thổ sông Hồng.

Những năm gần đây, lượng khách đến tham quan tại Khu du lịch sinh thái Vân Long ngày càng tăng cao, nhất là khách nước ngoài. Trong khi đó, hầu hết những người làm du lịch của xã Gia Vân đều là nông dân. Việc bồi dưỡng, bổ sung kỹ năng, kiến thức cho đội ngũ lao động phục vụ hoạt động du lịch là rất cần thiết.

Tại lớp bồi dưỡng, các học viên được giảng viên Trường Cao đẳng du lịch Hà Nội trao đổi, làm rõ những ưu điểm, hạn chế trong công tác phục vụ khách du lịch hiện nay; tiềm năng và xu hướng phát triển loại hình du lịch cộng đồng.

Từ việc phân tích các tình huống thực tế, các học viên có thêm kiến thức, kỹ năng trong giao tiếp, ứng xử nhằm đáp ứng tốt hơn những yêu cầu, đòi hỏi mới trong hoạt động du lịch.

Thông qua lớp bồi dưỡng góp phần nâng cao nhận thức cho cán bộ, nhân viên, đặc biệt là đội ngũ lái đò tại Khu du lịch trong việc thực hiện văn minh du lịch. Từ đó lan tỏa hình ảnh con người Cố đô thân thiện, hài hòa, mến khách, góp phần để Khu du lịch sinh thái Vân Long ngày càng được nhiều du khách trong nước và quốc tế yêu thích, lựa chọn.

Lớp bồi dưỡng diễn ra trong 2 ngày tại khách sạn Vân Long Green, xã Gia Vân, huyện Gia Viễn.

Theo Baoninhbinh.org.vn
  • Từ khóa :

Đánh giá - Nhận xét

  • 0
  • 0
  • 0
  • 0
  • 0
image
BẢN ĐỒ TỈNH NINH BÌNH