Bệnh viện Đa khoa tỉnh triển khai đơn vị tư vấn và tiêm chủng vắc xin
Lượt xem: 35
Ngày 25/7, Bệnh viện Đa khoa tỉnh đã triển khai đưa vào hoạt động đơn vị tư vấn và tiêm chủng vắc xin.
Bệnh viện Đa khoa tỉnh triển khai đơn vị tư vấn và tiêm chủng vắc xin

Đơn vị tư vấn và tiêm chủng vắc xin được đặt tại khu vực sảnh trước, cạnh cổng Bệnh viện Đa khoa tỉnh.

Trước tình hình dịch bệnh vẫn chưa có dấu hiệu chững lại trên toàn cầu, để phòng bệnh hiệu quả, giảm tỷ lệ mắc bệnh và tỷ lệ tử vong do bệnh truyền nhiễm, bảo vệ sức khỏe cho người dân và cộng đồng, Bệnh viện Đa khoa tỉnh Ninh Bình đã triển khai đưa vào hoạt động đơn vị tư vấn và tiêm chủng vắc xin.

Các loại vắc xin triển khai tiêm tại đơn vị gồm: Cúm, Phế cầu, Viêm gan A, Viêm gan B, não mô cầu BC, Não mô cầu ACYW, Sởi - Quai bị- Rubella; Thủy đậu, Bạch hầu- Ho gà- uốn ván; Viêm não nhật bản; Huyết thanh kháng uốn ván, Vắc xin dại, Huyết thanh kháng dại; HPV; Rota Virus; 6in1 (Bạch hầu, ho gà, uốn ván, bại liệt, Hib, Viêm gan B)... Các loại vắc xin được thực hiện tiêm cho các nhóm đối tượng người lớn, trẻ em, phụ nữ mang thai… 

Đến tiêm chủng vắc xin, người dân hoàn toàn có thể yên tâm vì Bệnh viện Đa khoa tỉnh là đơn vị đầu ngành đáp ứng đủ năng lực về hồi sức cấp cứu, giúp công tác khám sàng lọc, tư vấn, tiêm chủng an toàn, hiệu quả, nhất là ở nhóm đối tượng người cao tuổi, người mắc các bệnh lý nền và nhóm đối tượng có nguy cơ cao.

Đặc biệt, từ ngày 25/7 đến ngày 8/8, tại đơn vị tư vấn và tiêm chủng vắc xin sẽ thực hiện giảm 20% cho vắc xin cúm và 10% cho các loại vắc xin khác.

Theo Baoninhbinh.org.vn
  • Từ khóa :

Đánh giá - Nhận xét

  • 0
  • 0
  • 0
  • 0
  • 0
image
BẢN ĐỒ TỈNH NINH BÌNH