Đồng chí Phó trưởng Đoàn đại biểu Quốc hội tỉnh thăm, động viên các gia đình chính sách, người có công
Lượt xem: 99
Nhân dịp kỷ niệm 77 năm Ngày Thương binh, Liệt sĩ (27/7/1947-27/7/2024), chiều 23/7, đồng chí Trần Thị Hồng Thanh, Tỉnh ủy viên, Phó trưởng Đoàn đại biểu Quốc hội tỉnh đã đi thăm, động viên gia đình các thương binh, bệnh binh và thân nhân liệt sĩ trên địa bàn huyện Gia Viễn, Yên Khánh.
Đồng chí Phó trưởng Đoàn đại biểu Quốc hội tỉnh thăm, động viên các gia đình chính sách, người có công

Đoàn đến thăm, tặng quà thương binh Bùi Duy Hiền ở xóm 1, xã Khánh Cường (Yên Khánh).

Cùng đi có đại diện Văn phòng Đoàn đại biểu Quốc hội và HĐND tỉnh; lãnh đạo huyện Gia Viễn, Yên Khánh; đại diện cấp ủy, chính quyền các địa phương có liên quan.

Tại huyện Gia Viễn, đoàn đã đến thăm, tặng quà các gia đình: ông Đoàn Công Chinh, ông Đặng Xuân Vương (xã Gia Vượng), ông Phạm Đức Hoành (xã Gia Phương). Tại huyện Yên Khánh, đoàn đã đến thăm, tặng quà các gia đình: ông Bùi Duy Hiền, ông Đỗ Ngọc Thanh (xã Khánh Cường). Đây là các thương binh, bệnh binh, thường xuyên đau yếu. Đoàn cũng đến thăm gia đình bà Bùi Thị Hường (xã Khánh Cường, huyện Yên Khánh) là vợ liệt sĩ.

thanh tặng quà
Đồng chí Phó trưởng Đoàn ĐBQH tỉnh trao quà cho ông Đoàn Công Chinh ở thôn 5, xã Gia Vượng (Gia Viễn).

Tại các nơi đến thăm, đồng chí Phó trưởng Đoàn đại biểu Quốc hội tỉnh Trần Thị Hồng Thanh cùng các thành viên trong đoàn đã ân cần thăm hỏi, động viên và bày tỏ lòng biết ơn sâu sắc đối với những đóng góp to lớn của các thương binh, bệnh binh, gia đình người có công trong sự nghiệp đấu tranh giành độc lập cho dân tộc. 

Đồng thời đề nghị cấp ủy, chính quyền các địa phương tiếp tục quan tâm, chăm lo hơn nữa đến các gia đình chính sách, người có công trên địa bàn.

Được biết, trong dịp này, Đoàn đại biểu Quốc hội tỉnh trao tổng số 50 suất quà cho các gia đình chính sách, người có công tại 2 huyện Yên Khánh, Gia Viễn, mỗi suất quà trị giá 1 triệu đồng.


Theo Baoninhbinh.org.vn
  • Từ khóa :

Đánh giá - Nhận xét

  • 0
  • 0
  • 0
  • 0
  • 0
image
BẢN ĐỒ TỈNH NINH BÌNH