Hội Chữ thập đỏ tỉnh thăm, tặng quà Mẹ Việt Nam anh hùng, gia đình liệt sĩ
Lượt xem: 105
Nhân kỷ niệm 77 năm ngày Thương binh, Liệt sĩ (27/7/1947-27/7/2024), ngày 24/7, Hội Chữ thập đỏ tỉnh phối hợp với một số đơn vị, doanh nghiệp và nhà hảo tâm đã đi thăm, tặng quà các Mẹ Việt Nam anh hùng, thân nhân gia đình liệt sĩ, người có công trên địa bàn tỉnh.  
Hội Chữ thập đỏ tỉnh thăm, tặng quà Mẹ Việt Nam anh hùng, gia đình liệt sĩ

Đoàn đến thăm, tặng quà Mẹ Việt Nam anh hùng Cao Thị Hợi, ở xã Ninh Khang (Hoa Lư).

Đoàn đã đến thăm, tặng quà 15 mẹ Việt Nam anh hùng còn sống, 20 thân nhân liệt sĩ trên địa bàn tỉnh. Tại các nơi đến thăm, đoàn đã ân cần hỏi thăm sức khỏe, động viên tinh thần và bày tỏ sự tri ân sâu sắc trước những đóng góp to lớn của gia đình đối với sự nghiệp đấu tranh giải phóng dân tộc, thống nhất đất nước. 

Hội Chữ thập đỏ tỉnh thăm tặng quà Mẹ Việt Nam anh hùng gia đình liệt sĩ
Đoàn đến thăm, tặng quà Mẹ Việt Nam anh hùng Phạm Thị Ý, ở xã Ninh Xuân (Hoa Lư).

Tỉnh Ninh Bình có 1.276 bà mẹ được phong tặng, truy tặng bà mẹ Việt Nam anh hùng. Đến nay, chỉ còn 15 bà mẹ còn sống. Thăm, tặng quà mẹ bà mẹ Việt Nam anh hùng, thân nhân liệt sĩ, người có công với cách mạng là hoạt động được Hội Chữ thập đỏ tỉnh phối hợp với các đơn vị, doanh nghiệp, nhà hảo tâm thực hiện thường xuyên, đặc biệt là vào dịp lễ, tết, kỷ niệm ngày Thương binh, Liệt sĩ. Qua đó, thể hiện sự tri ân sâu sắc tới những người có công với cách mạng, đồng thời góp phần thực hiện tốt chủ trương, chính sách của Đảng, Nhà nước về công tác đền ơn đáp nghĩa, sáng mãi đạo lý "Uống nước nhớ nguồn" của dân tộc Việt Nam.

Theo Baoninhbinh.org.vn
  • Từ khóa :

Đánh giá - Nhận xét

  • 0
  • 0
  • 0
  • 0
  • 0
image
BẢN ĐỒ TỈNH NINH BÌNH