Triển lãm ảnh nghệ thuật "Mùa vàng Tam Cốc - Tràng An"
Lượt xem: 127
Trong khuôn khổ Tuần Du lịch Ninh Bình 2023, Triển lãm ảnh nghệ thuật "Mùa vàng Tam Cốc - Tràng An" đang diễn ra tại bến thuyền Tam Cốc và khu vực nhà sàn sau Hang Ba, thuộc tuyến du lịch Tam Cốc, với 120 tác phẩm ảnh chất lượng cao được Hội Văn học Nghệ thuật tỉnh lựa chọn trưng bày.
Triển lãm ảnh nghệ thuật

Du khách ngắm nhìn những bức ảnh tại triển lãm.

Triển lãm ảnh nghệ thuật "Mùa vàng Tam Cốc - Tràng An" năm nay có sự góp mặt của hơn 30 nghệ sĩ nhiếp ảnh chuyên và không chuyên của Ninh Bình.

Các tác phẩm tham gia Triển lãm được chụp ở nhiều mảng đề tài khác nhau. Trong đó, nội dung chủ yếu là ca ngợi vẻ đẹp của mùa vàng Tam Cốc, Tràng An, các địa danh lịch sử, văn hóa, lễ hội, truyền thống, phong tục tập quán… của đất và người Ninh Bình.

Dưới những góc nhìn mới lạ, độc đáo, đầy sáng tạo các tác giả đã mang đến cho người xem những cảm nhận rõ nét về một Ninh Bình non nước hữu tình và ken dày các giá trị văn hóa, lịch sử lâu đời.

Triển lãm ảnh nghệ thuật với chủ đề "Mùa vàng Tam Cốc - Tràng An" là một trong những hoạt động văn hóa, nghệ thuật nổi bật được tổ chức trong Tuần Du lịch Ninh Bình 2023.

Qua đó nhằm góp phần quảng bá và tôn vinh vẻ đẹp của đất và người Ninh Bình, thúc đẩy ngành Du lịch của tỉnh phát triển. Đồng thời mang đến cho du khách những trải nghiệm khác nhau khi đến với Tuần Du lịch Ninh Bình năm nay.

Triển lãm sẽ tiếp tục diễn ra đến khi kết thúc Tuần Du lịch Ninh Bình - ngày 4/6/2023.

Baoninhbinh.org.vn
  • Từ khóa :
image
BẢN ĐỒ TỈNH NINH BÌNH