Bế mạc Triển lãm Sinh vật cảnh các tỉnh Đồng bằng sông Hồng mở rộng năm 2024
Lượt xem: 63
Ngày 24/4, UBND thành phố Ninh Bình, Hội Sinh vật cảnh tỉnh và Hội Cổ vật Tràng An tổ chức bế mạc Triển lãm Sinh vật cảnh các tỉnh Đồng bằng sông Hồng mở rộng năm 2024 với chủ đề "Tinh hoa Cố đô".
Bế mạc Triển lãm Sinh vật cảnh các tỉnh Đồng bằng sông Hồng mở rộng năm 2024

Lãnh đạo thành phố Ninh Bình trao Bằng khen của Chủ tịch UBND tỉnh cho các tập thể có thành tích tiêu biểu tại Triển lãm.

Triển lãm diễn ra từ ngày 14/4, trưng bày hơn 1 nghìn tác phẩm chủ yếu là cây cảnh nghệ thuật, cổ vật, đá cảnh, đá quý, gỗ lũa, tiểu cảnh của nhiều nghệ nhân tiêu biểu, các nhà vườn nổi tiếng trên cả nước. Đây là những tác phẩm nghệ thuật đặc sắc, mang đậm tính nhân văn và triết lý sâu sắc.

Quy tụ nhiều sản phẩm chất lượng cao, Triển lãm đã thu hút đông đảo du khách đến tham quan, thưởng lãm và giao lưu mua, bán các tác phẩm sinh vật cảnh. Qua đó góp phần tạo cơ hội cho các hội, làng nghề, câu lạc bộ, nghệ nhân sinh vật cảnh ở trong và ngoài tỉnh gặp gỡ, trao đổi, chia sẻ kinh nghiệm, nâng cao trình độ nghệ thuật, tay nghề nhằm tạo ra nhiều tác phẩm sinh vật cảnh có giá trị; mở rộng thị trường, hợp tác và cùng phát triển…

Triển lãm là một trong các hoạt động thiết thực hướng tới kỷ niệm 10 năm Quần thể danh thắng Tràng An được UNESCO ghi danh là Di sản Văn hóa và Thiên nhiên thế giới (2014-2024).

Kết thúc Triển lãm, UBND tỉnh đã tặng Bằng khen cho 5 tập thể và 10 cá nhân; UBND thành phố Ninh Bình tặng Giấy khen cho 15 tập thể và 31 cá nhân có thành tích tiêu biểu tại Triển lãm.

 
Theo Baoninhbinh.org.vn
  • Từ khóa :
image
BẢN ĐỒ TỈNH NINH BÌNH