Kiểm tra công tác thi Kỳ thi tốt nghiệp THPT năm 2024
Lượt xem: 2513
Ngày 27/6, Đoàn kiểm tra công tác thi Kỳ thi tốt nghiệp THPT năm 2024 do đồng chí Phan Thành Công, Tỉnh ủy viên, Giám đốc Sở Giáo dục và Đào tạo, Phó Trưởng Ban thường trực Ban Chỉ đạo kỳ thi tốt nghiệp THPT năm 2024 của tỉnh làm Trưởng đoàn đã đi kiểm tra công tác thi tốt nghiệp THPT tại Trường THPT Gia Viễn A và THPT Gia Viễn B.
Kiểm tra công tác thi Kỳ thi tốt nghiệp THPT năm 2024

Đoàn công tác kiểm tra công tác thi tại Trường THPT Gia Viễn A.

Điểm thi Trường THPT Gia Viễn A có 623 thí sinh dự thi với 28 phòng thi, gồm thí sinh của Trường THPT Gia Viễn A và Trung tâm Giáo dục nghề nghiệp - Giáo dục thường xuyên huyện Gia Viễn. Trong buổi thi môn Văn vắng 6 thí sinh, trong đó có 1 thí sinh vắng thi do bị ốm. 

Tại điểm thi Trường THPT Gia Viễn B có 431/436 thí sinh dự thi. Trong 5 trường hợp vắng thi thì có 4 trường hợp thuộc diện miễn thi, 1 trường hợp bị ốm. 

Ghi nhận tại các điểm thi cho thấy, các điểm thi đều đảm bảo tốt các điều kiện cơ sở vật chất, đảm bảo đủ các lực lượng như: an ninh, y tế, thanh niên tình nguyện… thực hiện các nhiệm vụ tại điểm thi như: bảo vệ gần khu vực điểm thi, phân luồng giao thông; chăm sóc sức khỏe cho thí sinh và giám thị khi cần thiết; kịp thời hỗ trợ học sinh gặp tình huống khó khăn…, giúp các thí sinh yên tâm làm bài thi với tinh thần thoải mái, nghiêm túc và đạt hiệu quả cao nhất.

Kiểm tra công tác thi Kỳ tốt nghiệp THPT năm 2024
Tại điểm thi Trường THPT Gia Viễn B có 431/436 thí sinh dự thi. Trong 5 trường hợp vắng thi thì có 4 trường hợp thuộc diện miễn thi, 1 trường hợp bị ốm. 

Đồng chí Trưởng đoàn kiểm tra ghi nhận, đánh giá cao công tác chuẩn bị của các điểm thi. Đồng thời yêu cầu các điểm thi tiếp tục thực hiện tốt các quy chế thi, đảm bảo kỳ thi diễn ra trung thực, nghiêm túc, công tâm, tạo điều kiện cho thí sinh dự thi đạt kết quả cao nhất. 

Chiều nay, các thí sinh dự thi môn Toán với thời gian làm bài là 60 phút.

Cũng trong buổi sáng nay, các Đoàn kiểm tra công tác thi Kỳ thi tốt nghiệp THPT năm 2024 của tỉnh cũng đã đi kiểm tra công tác thi tại các điểm trường: THPT chuyên Lương Văn Tụy, THPT Hoa Lư A; THPT Bình Minh và THPT Kim Sơn C.

 
Theo Baoninhbinh.org.vn
  • Từ khóa :

Đánh giá - Nhận xét

5
1 Nhận xét
  • 1
  • 0
  • 0
  • 0
  • 0
image
BẢN ĐỒ TỈNH NINH BÌNH