Ninh Bình phối hợp đăng cai tổ chức Liên hoan tiếng hát truyền hình toàn quốc - Giải Sao Mai 2024
Lượt xem: 520
Liên hoan tiếng hát truyền hình toàn quốc - Giải Sao mai là một cuộc thi ca nhạc truyền hình được tổ chức hai năm một lần và phát sóng trực tiếp trên các kênh của Đài Truyền hình Việt Nam. Đây là cuộc thi hát được coi là quy mô và danh giá nhất của Đài Truyền hình Việt Nam từ năm 1999 đến nay.
anh tin bai

Ảnh sưu tầm

Để chuẩn bị cho việc tổ chức Giải Sao mai 2024, Ban Văn nghệ, Đài THVN đã có các buổi làm việc và khảo sát sơ bộ tại Ninh Bình và nhận thấy rằng tỉnh Ninh Bình hoàn toàn đáp ứng đầy đủ các điều kiện để tổ chức Giải Sao mai 2024.

Tại văn bản số 382/VN, Ban Văn nghệ  đề nghị UBND tỉnh Ninh Bình đăng cai tổ chức Giải Sao mai 2024 theo kế hoạch của Đài THVN. Thời gian dự kiến tổ chức: vào tháng 7 và tháng 8/2024.

Liên hoan tiếng hát truyền hình toàn quốc - Giải Sao Mai là một sự kiện văn hóa lớn, danh giá được tổ chức hai năm một lần từ năm 1999 đến nay, nhằm tìm kiếm, phát hiện những giọng hát xuất sắc để giới thiệu với công chúng và khán giả truyền hình trong và ngoài nước, có tầm ảnh hưởng trong cả nước, không chỉ nhằm tìm ra những giọng ca tài năng, tạo ấn tượng trong lòng công chúng mà còn cụ thể hóa việc gắn phát triển kinh tế với quan tâm chăm lo đời sống vật chất và tinh thần của nhân dân; xây dựng môi trường văn hóa lành mạnh, văn minh hiện đại; giữ gìn và phát huy bản sắc văn hóa dân tộc.

Thông qua các hoạt động của Liên hoan để kết nối, giới thiệu, quảng bá về tiềm năng, thế mạnh phát triển kinh tế, văn hóa, du lịch và các giá trị của tỉnh Ninh Bình đến bạn bè trong nước và quốc tế. Năm 2024, Vòng chung kết toàn quốc Liên hoan sẽ diễn ra 06 đêm thi trong 06 tuần với 03 phong cách âm nhạc: thính phòng, dân gian và nhạc nhẹ. Trong đó 05 đêm thi dự kiến diễn ra tại Nhà Văn hóa tỉnh Ninh Bình và 01 đêm Gala tổng kết sẽ được tổ chức sân khấu ngoài trời tại thành phố Ninh Bình hoặc huyện Hoa Lư.

Tại văn bản số 264/UBND-VP6, Ủy ban nhân dân tỉnh Ninh Bình cũng đề nghị Đài Truyền hình Việt Nam quan tâm, tạo điều kiện để tỉnh Ninh Bình được phối hợp đăng cai tổ chức Liên hoan tiếng hát truyền hình toàn quốc - Giải Sao Mai 2024.

Cổng TTĐT tỉnh
  • Từ khóa :
image
BẢN ĐỒ TỈNH NINH BÌNH