Đồng chí Chủ tịch UBND tỉnh thăm hỏi, chia buồn với gia đình có trẻ bị đuối nước ở thị trấn Yên Ninh
Lượt xem: 147
Ngày 10/7, đồng chí Phạm Quang Ngọc, Phó Bí thư Tỉnh ủy, Chủ tịch UBND tỉnh đã đến thăm hỏi, chia buồn, động viên hai gia đình có trẻ tử vong vì đuối nước trên địa bàn thị trấn Yên Ninh (huyện Yên Khánh).
Đồng chí Chủ tịch UBND tỉnh thăm hỏi, chia buồn với gia đình có trẻ bị đuối nước ở thị trấn Yên Ninh

Đồng chí Chủ tịch UBND tỉnh Phạm Quang Ngọc chia buồn cùng các gia đình nạn nhân.

Cùng đi có đồng chí Đỗ Việt Anh, Ủy viên Ban Thường vụ Tỉnh ủy, Trưởng Ban Dân vận Tỉnh ủy; lãnh đạo Ủy ban MTTQ Việt Nam tỉnh, Liên đoàn Lao động tỉnh, Sở Lao động, Thương binh và Xã hội, Sở Giáo dục và Đào tạo; lãnh đạo huyện Yên Khánh.

Đồng chí Phạm Quang Ngọc, Phó Bí thư Tỉnh ủy, Chủ tịch UBND tỉnh và đoàn đã thắp hương, chia buồn với thân quyến các nạn nhân; động viên gia đình sớm vượt qua nỗi đau mất mát, ổn định tinh thần. Đồng chí cũng đề nghị chính quyền địa phương quan tâm, có sự hỗ trợ phù hợp để giúp các gia đình vượt qua khó khăn, ổn định cuộc sống; đồng thời chỉ đạo các phòng, ban, ngành, hội, đoàn thể cấp huyện, UBND các xã, thị trấn tăng cường hơn nữa công tác tuyên truyền, có nhiều hoạt động thiết thực cùng với các gia đình chủ động quản lý, giáo dục, phòng tránh tai nạn thương tích cho trẻ. 

Tại đây, đồng chí Chủ tịch UBND tỉnh cũng đã trao hỗ trợ cho các gia đình với mức 10 triệu đồng/nạn nhân. Số tiền hỗ trợ được trích từ Quỹ Đền ơn đáp nghĩa và An sinh xã hội của tỉnh. 

Nạn nhân của vụ đuối nước thương tâm là các cháu: hai anh em sinh đôi Nguyễn Hoàng B, Nguyễn Xuân B. (sinh năm 2020) và em họ là Phạm Tuấn K. (sinh năm 2021). Bố mẹ các cháu đều làm công nhân xa nhà. Chiều ngày 9/7, sau khi được gia đình đón từ trường mầm non về, các cháu rủ nhau ra chơi ở khu vực ao gần nhà và đã xảy ra đuối nước, làm cả ba cháu tử vong. 

Ngay khi nghe tin, lực lượng chức năng huyện Yên Khánh và thị trấn Yên Ninh đã đến hiện trường cùng bà con xóm phố chia buồn, hỗ trợ gia đình trong việc lo hậu sự cho các cháu.

Theo Baoninhbinh.org.vn
  • Từ khóa :

Đánh giá - Nhận xét

  • 0
  • 0
  • 0
  • 0
  • 0
1 2 3 4 5  ... 
image
BẢN ĐỒ TỈNH NINH BÌNH