Ban Chỉ đạo 35 huyện Nho Quan sơ kết công tác 6 tháng đầu năm
Lượt xem: 35
Chiều 17/7, Ban Chỉ đạo 35 huyện Nho Quan tổ chức hội nghị sơ kết công tác bảo vệ nền tảng tư tưởng của Đảng, đấu tranh phản bác các quan điểm sai trái, thù địch trong 6 tháng đầu năm; triển khai nhiệm vụ 6 tháng cuối năm 2024.
Ban Chỉ đạo 35 huyện Nho Quan sơ kết công tác 6 tháng đầu năm

Các đại biểu dự hội nghị.

6 tháng đầu năm 2024, công tác bảo vệ nền tảng tư tưởng của Đảng, đấu tranh phản bác các quan điểm sai trái, thù địch tiếp tục được các cấp ủy Đảng, chính quyền, cơ quan, đơn vị của huyện quan tâm lãnh đạo, chỉ đạo và đạt kết quả trên tất cả các lĩnh vực. Hoạt động của Ban chỉ đạo có nhiều đổi mới, thiết thực, hiệu quả. Công tác nắm bắt, đánh giá tình hình tư tưởng, dư luận xã hội được triển khai sâu rộng. Công tác thông tin, tuyên truyền, đấu tranh phản bác các quan điểm sai trái, thù địch, thông tin xấu, độc trên mạng xã hội được chỉ đạo thống nhất, kịp thời từ huyện đến cơ sở.

Ban Chỉ đạo 35 huyện đã bám sát sự chỉ đạo của Ban Chỉ đạo 35 tỉnh, đẩy mạnh tuyên truyền sâu rộng về công tác bảo vệ nền tảng tư tưởng của Đảng trên các phương tiện thông tin đại chúng, Internet, mạng xã hội. Việc viết tin, bài, đăng tải các thông tin tích cực được thực hiện thường xuyên, liên tục với phương châm "phủ xanh" không gian mạng đã được cán bộ, đảng viên và các tầng lớp nhân dân nhiệt tình hưởng ứng tham gia. Trang fanpage chính thức của Ban Chỉ đạo 35 huyện, các trang Zalo, Facebook hoạt động tích cực, hiệu quả đã chia sẻ 8.678 lượt bài viết về tình hình trong nước, trong tỉnh, huyện và các xã, thị trấn; thu hút trên 19.632 lượt chia sẻ, 78.234 lượt tương tác, 459.234 lượt tiếp cận của các thành viên tham gia.

Ban Chỉ đạo 35 huyện đã chủ động nắm tình hình tư tưởng, dư luận xã hội của cán bộ, đảng viên, sớm phát hiện những vấn đề phát sinh và đưa ra các giải pháp đấu tranh kịp thời, không để các thế lực thù địch lợi dụng các vấn đề nhạy cảm tập hợp lực lượng, lôi kéo quần chúng chống phá Đảng, Nhà nước, góp phần ổn định an ninh trật tự, bảo đảm quốc phòng, tạo thuận lợi để phát triển kinh tế - xã hội của địa phương... 

Ban Chỉ đạo 35 huyện Nho Quan sơ kết công tác 6 tháng đầu năm
Lãnh đạo Ban Tuyên giáo Huyện ủy phát biểu tại hội nghị.

Tại hội nghị, các đại biểu đã trao đổi, chia sẻ những cách làm hay, kinh nghiệm cũng như khó khăn, vướng mắc trong quá trình triển khai thực hiện Nghị quyết số 35-NQ/TW của Bộ Chính trị; đồng thời đề xuất các giải pháp trọng tâm trong thời gian tới nhằm nâng cao hiệu quả công tác bảo vệ nền tảng tư tưởng của Đảng, đấu tranh phản bác các quan điểm sai trái, thù địch trong tình hình mới trên địa bàn huyện. 

Về nhiệm vụ 6 tháng cuối năm 2024, Ban Chỉ đạo 35 huyện tiếp tục tổ chức thực hiện hiệu quả các văn bản lãnh đạo, chỉ đạo của Trung ương, của tỉnh về công tác bảo vệ nền tảng tư tưởng của Đảng theo Nghị quyết số 35-NQ/TW của Bộ Chính trị. Thường xuyên cung cấp, cập nhật, chia sẻ thông tin về chủ trương, đường lối  của Đảng, chính sách, pháp luật của Nhà nước, gắn với công tác bảo vệ nền tảng tư tưởng của Đảng, đấu tranh, phản bác các quan điểm sai trái, thù địch. 

Tăng cường công tác đấu tranh, phản bác, vô hiệu hóa đối với các hoạt động lợi dụng, kích động lôi kéo người dân chống phá Đảng, Nhà nước của các thế lực thù địch. Đẩy mạnh công tác tuyên truyền, đăng tải, chia sẻ các bài viết, thông tin tích cực trên fanpage của Ban Chỉ đạo 35 huyện, tỉnh…

 
Theo Baoninhbinh.org.vn
  • Từ khóa :

Đánh giá - Nhận xét

  • 0
  • 0
  • 0
  • 0
  • 0
image
BẢN ĐỒ TỈNH NINH BÌNH