Lãnh đạo huyện Nho Quan thăm, động viên các đơn vị trực Tết
Lượt xem: 364
Nhân dịp Tết Nguyên đán Giáp Thìn 2024, ngày 8/2, các đồng chí lãnh đạo huyện Nho Quan đã đến thăm, tặng quà và chúc Tết các cơ quan, đơn vị làm nhiệm vụ trực Tết.
Lãnh đạo huyện Nho Quan thăm, động viên các đơn vị trực Tết

Đồng chí Bí thư Huyện ủy Nho Quan thăm, chúc Tết cán bộ, y, bác sỹ Bệnh viện đa khoa huyện.

Theo đó, đoàn do đồng chí Đặng Xuân Nguyên, Bí thư Huyện ủy làm Trưởng đoàn đã đến thăm, động viên Ban Chỉ huy Quân sự huyện, Bệnh viện đa khoa huyện, Điện lực Nho Quan. Đoàn do đồng chí Hoàng Khắc Tiệp, Phó Bí thư Huyện ủy, Chủ tịch UBND huyện làm Trưởng đoàn đã đến thăm, chúc Tết tại Công an huyện, Công an thị trấn Nho Quan, Trung tâm Vệ sinh môi trường đô thị huyện, Trung tâm Văn hóa-Thể thao và Truyền thanh huyện.

Lãnh đạo huyện Nho Quan thăm động viên các đơn vị trực Tết
Đồng chí Chủ tịch UBND huyện đến thăm, chúc Tết cán bộ, chiến sỹ Công an huyện.

 

Tại các nơi đến thăm, các đồng chí lãnh đạo huyện Nho Quan đã nghe đại diện lãnh đạo các cơ quan, đơn vị báo cáo tình hình chuẩn bị Tết và công tác thực hiện kế hoạch trực sẵn sàng chiến đấu, đảm bảo an ninh trật tự, đảm bảo vệ sinh môi trường... trong dịp Tết, đặc biệt là đêm giao thừa.

Lãnh đạo huyện đã ân cần thăm hỏi, động viên cán bộ, chiến sĩ, công chức, viên chức, người lao động các cơ quan, đơn vị, nhất là những đơn vị làm nhiệm vụ trực Tết nỗ lực vượt quan khó khăn, hoàn thành xuất sắc mọi nhiệm vụ được giao, bảo đảm cho Nhân dân vui Xuân đón Tết an toàn.

Việc quan tâm, thăm hỏi, chúc Tết của các đồng chí lãnh đạo huyện đã góp phần cổ vũ tinh thần làm việc, lao động của đội ngũ cán bộ, chiến sĩ, công nhân viên chức, người lao động, tạo khí thế mới, quyết tâm mới, thắng lợi mới trong năm 2024.

 
Theo Baoninhbinh.org.vn
  • Từ khóa :

Đánh giá - Nhận xét

  • 0
  • 0
  • 0
  • 0
  • 0
1 2 3 4 5  ... 
image
BẢN ĐỒ TỈNH NINH BÌNH