Nhớ Bác, ơn Đảng khi nhận Huy hiệu Đảng
Lượt xem: 4780
Huy hiệu Đảng là danh hiệu cao quý mà mà bất cứ Đảng viên nào cũng mong muốn có được trong suốt quá trình công tác, cống hiến của mình.

Với những đảng viên vinh dự nhận Huy hiệu Đảng đúng dịp kỷ niệm 132 năm ngày sinh Chủ tịch Hồ Chí Minh, không chỉ là sự tự hào mà còn có cả  trách nhiệm và lòng biết ơn vì những năm tháng được Đảng và Bác Hồ dìu dắt, rèn luyện và trưởng thành.

Ông Nguyễn Anh Tuấn, nguyên Phó Chủ tịch UBND thành phố Ninh Bình nhận Huy hiệu 40 năm tuổi Đảng đúng dịp Kỷ niệm ngày sinh Bác.

Đón nhận Huy hiệu 40 năm tuổi Đảng đúng dịp Kỷ niệm ngày sinh của Bác với ông Nguyễn Anh Tuấn, nguyên Phó Chủ tịch UBND thành phố Ninh Bình đó là một sự may mắn, bởi Đảng đã cho ông niềm tin, lý tưởng, cho ông bản lĩnh, sự kiên định để vượt qua khó khăn,thử thách.Huy hiệu Đảng cài trên ngực áo là vinh dự nhưng cũng là trách nhiệm của ông phải cống hiến hơn nữa cho Đảng, cho Tổ quốc và nhân dân.

Bà Đinh Thị Thái, Đảng bộ phường Đông Thành, thành phố Ninh Bình nhận Huy hiệu 55 năm tuổi Đảng

Còn với bà Đinh Thị Thái, Huy hiệu 55 năm tuổi Đảng mà bà vinh dự nhận được là sự ghi nhận của Đảng với những đóng góp, cống hiến cho Đảng, cho dân, cho sự nghiệp giáo dục hơn 30 năm qua. Đây không chỉ là niềm vinh dự của cá nhân bà mà còn là nguồn cảm hứng, sự tiếp nối, truyền lửa để các con, các cháu cùng học tập và noi theo.

Đồng chí Chủ tịch UBND tỉnh Phạm Quang Ngọc và đồng chí Bí thư Thành ủy Ninh Bình trao Huy hiệu 50 năm tuổi Đảng cho ông Vũ Hữu Vượng, Đảng bộ phường Ninh Khánh, thành phố Ninh Bình.

Thanh danh của Đảng được gây dựng bởi những đảng viên chân chính vì vậy nhận Huy hiệu Đảng chính là sự thôi thúc để mỗi người nỗ lực phấn đấu nhiều hơn nữa cho lý tưởng và sự nghiệp cách mạng mà Đảng và Bác Hồ đã lựa chọn và dày công vun đắp.

 Ông Vũ Hữu Vượng, Đảng bộ phường Ninh Khánh, thành phố Ninh Bình chia sẻ: "Mỗi một đảng viên phải phấn đấu giữ gìn đạo đức cách mạng, giữ vững phẩm chất thanh danh của Đảng, xứng đáng là người lãnh đạo, người đày tớ trung thành của nhân dân".

 “Suốt đời phấn đấu cho mục đích, lý tưởng của Đảng” đó là lời thề mà mỗi đảng viên đều tuyên thệ trước cờ Đảng và chân dung Chủ tịch Hồ Chí Minh. Kỷ niệm sinh nhật Bác, đón nhận Huy hiệu Đảng, mỗi đảng viên lại có thêm quyết tâm và hành động để sống, chiến đấu, lao động và học tập xứng đáng với sự dìu dắt, rèn luyện của Đảng và Bác Hồ kính yêu.

Theo nbtv.vn

  • Từ khóa :
image
BẢN ĐỒ TỈNH NINH BÌNH