Đồng chí Bí thư Tỉnh ủy kiểm tra công tác phòng chống thiên tai năm 2024 trên địa bàn thành phố Tam Điệp và các huyện: Hoa Lư, Nho Quan, Gia Viễn.
Lượt xem: 242
Chiều ngày 14/5/2024, Đoàn kiểm tra công tác phòng chống thiên tai năm 2024 của tỉnh do đồng chí Đoàn Minh Huấn, Ủy viên Ban Chấp hành Trung ương Đảng, Bí thư Tỉnh ủy làm Trưởng đoàn đã đi kiểm tra một số công trình trọng điểm phòng, chống thiên tai tại thành phố Tam Điệp và các huyện: Hoa Lư, Nho Quan, Gia Viễn. Cùng tham gia Đoàn có đồng chí Tống Quang Thìn, TVTU, Phó Chủ tịch Thường trực UBND tỉnh; lãnh đạo các sở ban ngành, đơn vị, địa phương có liên quan.
anh tin bai
anh tin bai

Tại huyện Hoa Lư, đoàn đến kiểm tra điểm bồi lắng và ách tắc dòng chảy tại sông Vó, đoạn qua xã Ninh Vân, kiểm tra công tác 4 tại chỗ của huyện.

anh tin bai
anh tin bai
anh tin bai
anh tin bai

Tại thành phố Tam Điệp, đoàn đến kiểm tra trọng điểm đê sông bến Đang đoạn đầu đê bao thôn Nguyễn đến giáp ranh địa phận xã Sơn Hà.

anh tin bai

Đoàn đã đến kiểm tra an toàn công trình hồ đập trời xã Quảng Lạc; kiểm tra trọng điểm tuyến đê bối xã Đức Long đoạn qua thôn Phú Cường.

anh tin bai

anh tin bai

Đoàn kiểm tra một số đoạn đê sông Hoàng Long thuộc xã Gia Phú, Gia Tân huyện Gia Viễn.

Tại các điểm đến thăm, kiểm tra, đồng chí Bí thư Tỉnh ủy và Đoàn công tác được nghe lãnh đạo các địa phương và các ngành có liên quan báo cáo hiện trạng, phương án bảo vệ trọng điểm trong mùa mưa bão năm 2024; nghe báo cáo công tác 4 tại chỗ của huyện, thành phố; nghe những đề xuất, kiến nghị của các địa phương.

Phát biểu tại các điểm đến kiểm tra, đồng chí Bí thư Tỉnh ủy Đoàn Minh Huấn biểu dương, ghi nhận tinh thần chủ động của các địa phương, các ngành trong công tác phòng chống lụt bão. Để ứng phó với bão, lũ và đáp ứng yêu cầu, nhiệm vụ phòng chống thiên tai của tỉnh năm 2024, đồng chí yêu cầu các địa phương khẩn trương phối hợp chặt chẽ với các ngành, đơn vị liên quan chủ động kiểm tra các công trình thủy lợi, công trình phòng chống thiên tai bị xuống cấp, hư hỏng không đảm bảo an toàn trong mùa mưa lũ và có biện pháp khắc phục kịp thời; tăng cường công tác thông tin, tuyên truyền về phòng chống thiên tai; thực hiện kế hoạch sản xuất nông nghiệp phù hợp, đề phòng rủi ro thiên tai gây thiệt hại; chuẩn bị sẵn sàng vật chất phương tiện và các nhu yếu phẩm cần thiết đảm bảo đáp ứng yêu cầu nhiệm vụ được giao theo phương châm “4 tại chỗ”.

Cổng TTĐT tỉnh
  • Từ khóa :

Đánh giá - Nhận xét

  • 0
  • 0
  • 0
  • 0
  • 0
image
BẢN ĐỒ TỈNH NINH BÌNH