UBND tỉnh gặp gỡ định kỳ tháng 7 xem xét đề xuất, kiến nghị của một số doanh nghiệp, hợp tác xã
Lượt xem: 130
Sáng 25/7, đồng chí Nguyễn Cao Sơn, TUV, Phó Chủ tịch UBND tỉnh chủ trì hội nghị gặp gỡ định kỳ tháng 7 xem xét đề xuất, kiến nghị của doanh nghiệp, hợp tác xã. Tham gia buổi làm việc có lãnh đạo các sở, ngành, đơn vị, địa phương liên quan; các Doanh nghiệp, hợp tác xã có đề xuất, kiến nghị.
anh tin bai

Quang cảnh buổi gặp gỡ định kỳ tháng 7 xem xét đề xuất, kiến nghị của một số doanh nghiệp, hợp tác xã

Tại buổi tiếp xúc, có 02 doanh nghiệp tham gia ý kiến đề xuất, kiến nghị. Đại diện Công ty TNHH Phát triển Minh Quang là Công ty chuyên sản xuất các loại Nấm phục vụ nhu cầu tiêu dùng trong tỉnh và xuất khẩu góp phần thúc đẩy phát triển nông nghiệp của tỉnh Ninh Bình nói riêng và cả nước nói chung. Những năm gần đây công ty đang gặp khó khăn do địa điểm cơ sở sản xuất kinh doanh của công ty thuê mặt bằng đã hết hạn. Công ty đề nghị các cấp, ngành có liên quan, quan tâm tạo điều kiện cho Công ty tiếp tục được thuê đất để yên tâm tổ chức sản xuất.

Đại diện Công ty TNHH MTV Đạm Ninh Bình đề nghị UBND tỉnh Ninh Bình quan tâm hơn nữa về các vấn đề cơ sở hạ tầng khu công nghiệp, cải tạo, xây dựng thêm hệ thống thoát nước đảm bảo tránh tình trạng ngập lụt khi trời mưa, ảnh hưởng nghiêm trọng đến tính mạng con người và sản xuất tại Công ty. Tiếp tục quan tâm trồng thêm nhiều cây xanh, chỉnh trang vỉa hè, lắp thêm đèn đường tại khu công nghiệp, vệ sinh môi trường, nạo vét mương, lòng sông trong khu công nghiệp, để Công ty thuận lợi trong xuất, nhập hàng. Trải thảm nhựa đường đi, đảm bảo sáng, xanh, sạch, đẹp. Lắp thêm biển báo hạn chế tốc độ tại chân cầu của khu công nghiệp để đảm bảo an toàn cho người tham gia giao thông. Đồng thời, tiếp tục hỗ trợ các chính sách về quảng bá, tiếp thị, xúc tiến thương mại
để người dân ưu tiên mua sản phẩm Đạm Ninh Bình chăm sóc cho cây trồng, tiếp tục hỗ trợ cho Công ty trong công tác truyền thông để tuyên truyền, chia sẻ những khó khăn của Công ty.

Các ý kiến kiến nghị, đề xuất của doanh nghiệp đã được lãnh đạo các sở, ngành, đơn vị, địa phương phân tích, làm rõ và trả lời tại buổi làm việc trên cơ sở các quy định của pháp luật hiện hành.

Phát biểu kết luận hội nghị, đồng chí Phó Chủ tịch UBND tỉnh Nguyễn Cao Sơn đề nghị các sở, ban, ngành, địa phương liên quan căn cứ nhiệm vụ, chức năng, thẩm quyền được giao tiếp tục xem xét, tháo gỡ khó khăn cho doanh nghiệp đảm bảo quyền lợi của doanh nghiệp và đúng với quy định. Đồng thời khẳng định, tỉnh sẽ luôn đồng hành, thường xuyên nắm bắt tâm tư và kịp thời tháo gỡ khó khăn, trên tinh thần tạo điều kiện tối đa và trong khuôn khổ pháp luật quy định để các doanh nghiệp yên tâm sản xuất, hoạt động thuận lợi, hiệu quả, đóng góp vào sự phát triển chung của tỉnh.

Minh Huế
  • Từ khóa :

Đánh giá - Nhận xét

  • 0
  • 0
  • 0
  • 0
  • 0
1 2 3 4 5  ... 
image
BẢN ĐỒ TỈNH NINH BÌNH