Trận ra quân thứ hai: Tuyển bóng chuyền nữ Việt Nam giành chiến thắng kịch tính 3-2 trước đối thủ rất mạnh Expressway (Hàn Quốc)
Lượt xem: 217
Với màn ngược dòng ngoạn mục giành chiến thắng kịch tính 3-2 của tuyển bóng chuyền nữ Việt Nam trước đối thủ rất mạnh Expressway (Hàn Quốc) tại VTV Ferroli Cup 2024 tối 25/8 tại Nhà thi đấu TDTT tỉnh Ninh Bình.
Trong chiến thắng kịch tính 3 - 2 của đội tuyển nữ Việt Nam trước CLB của Hàn Quốc - Expressway. Đối chuyền người Vĩnh Long Nguyễn Thị Bích Tuyền ghi được tới 32 điểm hơn ngoại binh Nikolova của đối thủ 2 điểm.
anh tin bai
Bên cạnh Bích Tuyền, cặp phụ công Nguyễn Trinh và Phạm Hiền cũng đã có một trận đấu hay. Nguyễn Trinh ghi được 13 điểm trong khi Phạm Hiền có cho mình tới 4 điểm chắn thành công.
anh tin bai

Trận thi đấu này tuyển Việt nam có nhiều pha chắn bóng hiệu quả

Set 1: Việt Nam 18-25 Hi-Pass

Đúng như những dự đoán từ đầu trận, bóng chuyền nữ Việt Nam gặp rất nhiều khó khăn trước sức mạnh của Gimcheon Hi-Pass. Đại diện Hàn Quốc sớm tạo ra cách biệt từ những điểm đầu tiên, thầy trò HLV Nguyễn Tuấn Kiệt cũng đã rất nỗ lực để thu hẹp khoảng cách ở thời điểm giữa set đấu.

Tuy nhiên, những tình huống bắt bước 1 không tốt liên tiếp khiến Việt Nam để đối thủ dần bỏ xa, nhận thất bại trong set đấu đầu tiên. 

anh tin bai

Set 2: Việt Nam 25-22 Hi-Pass

Việt Nam nhập cuộc set 2 đầy hứng khởi khi dẫn Gimcheon Hi-Pass 11-4; tuy nhiên, sự mất tập trung khiến chúng ta bị gỡ hòa 11-11 sau đó. Đôi bên chơi giằng co ở phần còn lại của set đấu, nhờ sự xuất sắc của Bích Tuyền, Nguyễn Trinh và Phạm Hiền, đội tuyển Việt Nam đã bứt lên, bảo vệ thành quả để quân bình tỉ số 1-1.

anh tin bai

Cơ hội để thầy trò HLV Nguyễn Tuấn Kiệt có được chiến thắng đầu tiên vẫn còn nguyên ở phía trước.

anh tin bai

Set 3: Việt Nam 16-25 Hi-Pass

Ở set đấu này, Việt Nam gặp quá nhiều thử thách trước những cú phát bóng như búa bổ của tay đập người Bulgaria - Nikolova. Sự xuất sắc của tuyển thủ này giúp Gimcheon Hi-Pass sớm tạo ra được cách biệt rất lớn trước chúng ta ngay ở những điểm số đầu tiên.

Có thể là hình ảnh về 4 người, mọi người đang chơi bóng chuyền và văn bản

Bích Tuyền và các đồng đội đã chơi cố gắng ở những điểm số còn lại, song khoảng cách quá lớn buộc chúng ta phải chấp nhận thất bại trong set 3.

anh tin bai
anh tin bai

Khán giả nhiệt tình cổ vũ

Set 4: Việt Nam 25-23 Hi-Pass

Set đấu thứ 4 đã chứng kiến nỗ lực tuyệt vời của các cô gái bóng chuyền nữ Việt Nam. Sự xuất sắc của ngoại binh Nikolova giúp Hi-Pass sớm vượt lên và dẫn trước 5 điểm cho đến giữa set đấu; tuy nhiên, Bích Tuyền, Tú Linh và các đồng đội đã chơi quật cường để ghi 1 mạch điểm, dẫn ngược đối thủ với khoảng cách khá mong manh.

Không ít lần người hâm mộ Việt Nam đã phải thót tim trước các pha tấn công nguy hiểm của đại diện Hàn Quốc, song chúng ta vẫn bảo vệ được thành quả.

anh tin bai

Khả năng dứt điểm của tuyển Việt Nam được cải thiện đáng kể

Set 5: Việt Nam 15-8 Hi-Pass

Đội tuyển Việt Nam chơi bùng nổ ở set cuối. Kang Sohwi và các đồng đội để thua chuỗi điểm rất dài và không thể thu hẹp được cách biệt quá lớn như vậy.

Chung cuộc, Việt Nam thắng Hi-Pass 3-2 (18-25; 25-22; 16-25; 25-23; 15-8) để có điểm số đầu tiên ở VTV Cup năm nay.

Cổng TTĐT tỉnh
  • Từ khóa :

Đánh giá - Nhận xét

  • 0
  • 0
  • 0
  • 0
  • 0
image
BẢN ĐỒ TỈNH NINH BÌNH