Giải thể thao Đảng bộ khối Cơ quan và Doanh nghiệp tỉnh năm 2024
Lượt xem: 236
Ngày 11/10/2024, tại Trung tâm Huấn luyện và thi đấu TDTT tỉnh Ninh Bình, Ban Thường vụ Đảng ủy khối Cơ quan và Doanh nghiệp tỉnh tổ chức khai mạc Giải thể thao Đảng bộ Khối năm 2024.
 
anh tin bai
Tham dự buổi lễ có đồng chí Nguyễn Thị Hồng Hạnh, Tỉnh ủy viên, Bí thư Đảng ủy Khối Cơ quan và Doanh nghiệp tỉnh; đồng chí Nguyễn Mạnh Cường, Giám đốc Sở Văn hóa và Thể thao tỉnh; các đồng chí đại diện Liên đoàn Cầu lông, Liên đoàn Quần vợt tỉnh, Liên đoàn bóng bàn tỉnh; các đồng chí Thường trực, Ủy viên Ban Thường vụ Đảng ủy Khối; cấp ủy, lãnh đạo các cơ quan, đơn vị, doanh nghiệp trong Đảng bộ Khối. 
anh tin bai
Giải thể thao Đảng bộ Khối năm 2024 quy tụ sự tham gia của 46 đoàn tuyển với hơn 300 vận động viên tranh tài ở nhiều nội dung thi đấu của các môn cầu lông, quần vợt và bóng bàn.
anh tin bai
Đồng chí Thịnh Đức Tiền, Phó Bí thư Đảng uỷ Khối phát biểu khai mạc

Đây không chỉ là hoạt động phong trào nhằm rèn luyện, nâng cao sức khỏe mà còn là dịp đánh giá lại phong trào luyện tập thể dục thể thao trong từng cơ quan, đơn vị, doanh nghiệp; đồng thời là sân chơi thiết thực để cán bộ, đảng viên, người lao động trong Khối được gặp gỡ, giao lưu, thắt chặt tình đoàn kết, tạo khí thế mới trong học tập, lao động, công tác, góp phần hoàn thành tốt nhiệm vụ chính trị được giao.
Giải là một trong các hoạt động của Đảng ủy Khối Cơ quan và Doanh nghiệp tỉnh thiết thực chào mừng kỷ niệm 20 năm Ngày Doanh nhân Việt Nam; kỷ niệm ngày truyền thống các cơ quan chuyên trách tham mưu, giúp việc của Đảng.
Ngay sau lễ khai mạc, các trận đấu đã diễn ra sôi nổi, hấp dẫn với tinh thần thể thao đoàn kết, trung thực, lành mạnh. Kết quả, đoàn tuyển Sở Nông nghiệp và PTNT giành giải nhất toàn đoàn tại Giải thể thao Đảng bộ  Khối Cơ quan và Doanh nghiệp tỉnh năm 2024. Giải nhì toàn đoàn thuộc về Cục thuế tỉnh và giải ba toàn đoàn thuộc về Sở Tài chính.

anh tin bai
anh tin bai
anh tin bai

anh tin bai

anh tin bai
anh tin bai
anh tin bai
anh tin bai
anh tin bai

Đồng chí Nguyễn Thị Hồng Hạnh, Tỉnh ủy viên, Bí thư Đảng ủy Khối và đồng chí Phạm Tuấn Anh, Giám đốc trung tâm huấn luyện và thi đấu TDTT tỉnh trao giải toàn đoàn và trao giải các nội dung thi đấu môn cầu lông.

Cổng TTĐT tỉnh
  • Từ khóa :

Đánh giá - Nhận xét

  • 0
  • 0
  • 0
  • 0
  • 0
image
BẢN ĐỒ TỈNH NINH BÌNH