Tuyên dương 93 Bí thư chi đoàn tiêu biểu năm 2024
Lượt xem: 99
Chiều 24/3, Ban Thường vụ Tỉnh đoàn tổ chức chương trình Tuyên dương Bí thư chi đoàn tiêu biểu năm 2024 nhân kỷ niệm 55 năm thực hiện Di chúc của Chủ tịch Hồ Chí Minh (1969-2024) và 65 năm Bác Hồ về thăm Ninh Bình (1959-2024), kỷ niệm 93 năm Ngày thành lập Đoàn Thanh niên Cộng sản Hồ Chí Minh (26/3/1931 - 26/3/2024).
Tuyên dương 93 Bí thư chi đoàn tiêu biểu năm 2024

Các đại biểu dự chương trình.

Đến dự có các đồng chí: Ủy viên Ban Thường vụ Tỉnh ủy: Đỗ Việt Anh, Trưởng Ban Dân vận Tỉnh ủy; Bùi Mai Hoa, Trưởng Ban Tuyên giáo Tỉnh ủy; lãnh đạo một số Ban Xây dựng Đảng, Văn phòng Tỉnh ủy; đại diện Ủy ban MTTQ Việt Nam tỉnh, các tổ chức chính trị-xã hội cấp tỉnh; lãnh đạo các huyện, thành phố và 93 đại biểu được tuyên dương là Bí thư chi đoàn tiêu biểu năm 2024.

Tại chương trình, các đại biểu, đoàn viên, thanh niên cùng ôn lại truyền thống 93 năm vẻ vang của tổ chức Đoàn TNCS Hồ Chí Minh; theo dõi những kết quả nổi bật của các cấp bộ Đoàn và tuổi trẻ toàn tỉnh trong phong trào thi đua "Tuổi trẻ Ninh Bình học tập và làm theo lời Bác" chào mừng kỷ niệm 55 năm thực hiện Di chúc của Chủ tịch Hồ Chí Minh (1969-2024) và 65 năm Bác Hồ về thăm Ninh Bình (1959-2024).

Tuyên dương 93 Bí thư chi đoàn tiêu biểu năm 2024
Đồng chí Trưởng Ban Dân vận Tỉnh ủy Đỗ Việt Anh phát biểu chỉ đạo tại chương trình.

Phát biểu chỉ đạo tại chương trình, đồng chí Trưởng Ban Dân vận Tỉnh ủy Đỗ Việt Anh biểu dương, ghi nhận và chúc mừng những kết quả, thành tích nổi bật mà Đoàn Thanh niên và tuổi trẻ toàn tỉnh đã đạt được trong thời gian qua; chúc mừng 93 đồng chí Bí thư Chi đoàn tiêu biểu đã được các cấp bộ Đoàn trong tỉnh bình xét, lựa chọn, tuyên dương tại chương trình.

Trong thời gian tới, đồng chí đề nghị các cấp bộ Đoàn trong tỉnh cần thực hiện tốt hơn nữa vai trò là trường học xã hội chủ nghĩa của thanh niên, tăng cường công tác giáo dục chính trị, tư tưởng, đạo đức, lối sống cho cán bộ, đoàn viên, thanh niên và cho thế hệ trẻ.

Thực hiện đồng bộ, quyết liệt các giải pháp để đưa hoạt động Đoàn đi vào thực chất, có chiều sâu, nhất là đẩy mạnh, nâng cao chất lượng, hiệu quả các phong trào hành động cách mạng của thanh niên ngay từ cấp cơ sở; tập trung xây dựng tổ chức Đoàn vững mạnh.

Đối với các đồng chí Bí thư Chi đoàn được tuyên dương trong chương trình cần tiếp tục học tập, công tác và rèn luyện; phát huy vai trò tiên phong, gương mẫu, đi đầu trong việc đảm nhận những việc mới, việc khó tại cơ quan, đơn vị.

Đồng chí cũng đề nghị các cấp ủy Đảng, chính quyền, các sở, ban, ngành, Mặt trận Tổ quốc và các tổ chức chính trị-xã hội trong tỉnh quan tâm, tin tưởng, động viên và tạo điều kiện để tổ chức Đoàn các cấp, đoàn viên, thanh niên tham gia vào các nhiệm vụ chính trị, kinh tế, văn hóa, xã hội của các địa phương, đơn vị. Chăm lo, bảo vệ quyền, lợi chính đáng của cán bộ, đoàn viên, thanh niên, tạo điều kiện thuận lợi để cán bộ, đoàn viên, thanh niên được học tập, rèn luyện, phát triển toàn diện, cống hiến và trưởng thành.

Tuyên dương 93 Bí thư chi đoàn tiêu biểu năm 2024
Đồng chí Trưởng Ban Dân vận Tỉnh ủy Đỗ Việt Anh và lãnh đạo Tỉnh đoàn tặng Bằng khen và biểu trưng tuyên dương cho các đồng chí Bí thư chi đoàn tiêu biểu.

Nhân dịp này, các đồng chí Trưởng Ban Dân vận Tỉnh ủy Đỗ Việt Anh, Trưởng Ban Tuyên giáo Tỉnh ủy Bùi Mai Hoa và lãnh đạo Tỉnh đoàn đã tặng Bằng khen và biểu trưng tuyên dương 93 đồng chí Bí thư chi đoàn tiêu biểu. Đây là những cán bộ Đoàn có nhiều thành tích nổi bật trong công tác Đoàn và phong trào thanh niên; đồng thời là những điển hình tiêu biểu, xuất sắc nhất trên các lĩnh vực phát triển kinh tế-xã hội, gắn với việc học tập và làm theo tư tưởng, đạo đức, phong cách Hồ Chí Minh.

Tuyên dương 93 Bí thư chi đoàn tiêu biểu năm 2024
Đồng chí Trưởng Ban Tuyên giáo Tỉnh ủy Bùi Mai Hoa và lãnh đạo Tỉnh đoàn tặng Bằng khen và biểu trưng tuyên dương cho các đồng chí Bí thư chi đoàn tiêu biểu.

Cũng tại chương trình, các đại biểu đã được gặp gỡ, giao lưu với một số đồng chí Bí thư chi đoàn tiêu biểu tại địa phương, đơn vị nhằm chia sẻ những cách làm hay, sáng tạo và hiệu quả trong việc triển khai thực hiện các hoạt động của tổ chức Đoàn tại cơ sở, cách thức tập hợp và đoàn kết thanh niên...

Chương trình tuyên dương Bí thư chi đoàn tiêu biểu năm 2024 là dịp để vinh danh những điển hình tiêu biểu trong phong trào thi đua. Đồng thời là cơ hội để các Bí thư chi đoàn học tập, trao đổi cách làm hay, sáng tạo, cổ vũ khích lệ thanh niên Ninh Bình phấn đấu vươn lên, xây dựng tổ chức Đoàn vững mạnh từ cơ sở, góp phần tham gia xây dựng Đảng, xây dựng hệ thống chính trị, xây dựng quê hương Ninh Bình ngày càng giàu đẹp, văn minh.

Theo Baoninhbinh.org.vn
  • Từ khóa :
Họ tên no image
no image
Tiêu đề no image
Nội dung no image
Mã kiểm tra no image
1 2 3 4 5  ... 
image
BẢN ĐỒ TỈNH NINH BÌNH