Ngày hội "Tiến bước lên Đoàn" tại xã Ninh Tiến
Lượt xem: 94
Sáng 25/3, Ban Thường vụ Tỉnh đoàn, Hội đồng Đội tỉnh phối hợp cùng Ban Thường vụ Thành đoàn Ninh Bình và Ban Giám hiệu Trường THCS Ninh Tiến tổ chức Ngày hội "Tiến bước lên Đoàn".
Ngày hội

Lãnh đạo Tỉnh đoàn trao tặng 20 suất quà cho các em học sinh có hoàn cảnh khó khăn.

Ngày hội là hoạt động thiết thực chào mừng kỷ niệm 93 năm Ngày thành lập Đoàn TNCS Hồ Chí Minh, 70 năm Chiến thắng lịch sử Điện Biên Phủ. Tham gia ngày hội có hơn 400 đội viên, học sinh Liên đội Trường THCS Ninh Tiến.

Tại Ngày hội, các đại biểu và các em học sinh đã cùng ôn lại truyền thống 93 năm Ngày thành lập Đoàn TNCS Hồ Chí Minh. Những năm qua, cùng với sự phát triển của đất nước, Đoàn TNCS Hồ Chí Minh và phong trào thanh niên tỉnh Ninh Bình đã để lại những dấu ấn, khẳng định vai trò của đội xung kích "Đâu cần thanh niên có, đâu khó có thanh niên". 

Các thế hệ đoàn viên, thanh niên nối tiếp nhau viết nên truyền thống vẻ vang của các thế hệ đi trước, không ngừng đổi mới nội dung, phương thức hoạt động; chú trọng giáo dục lý tưởng cách mạng, đạo đức, lối sống, nêu cao truyền thống đoàn kết, tương thân, tương ái.

Cũng tại Ngày hội, các em đội viên, học sinh Liên đội Trường THCS Ninh Tiến đã biểu diễn nhiều tiết mục văn nghệ; đồng diễn trên nền nhạc bài hát Tiến bước lên Đoàn và Khi nào mình lớn; giao lưu, tìm hiểu và tham gia trò chơi vận động "Em là chiến sĩ Điện Biên"…

tiến lên đoàn
Tiết mục văn nghệ tại ngày hội.

Thông qua các hoạt động của Ngày hội "Tiến bước lên Đoàn" giúp đội viên hiểu rõ và tự hào về truyền thống lịch sử vẻ vang của dân tộc, của quê hương, đất nước, ra sức học tập, rèn luyện; phát huy truyền thống, trau dồi đạo đức, nhân cách, lối sống; xây dựng tình bạn đẹp, trong sáng, biết đoàn kết, thương yêu và giúp nhau cùng tiến bộ. Tích cực tham gia các hoạt động tập thể, góp phần xây dựng môi trường học đường và cộng đồng xã hội ngày càng tốt đẹp; phấn đấu để sớm trở thành người đoàn viên; xứng đáng với sự quan tâm, chăm lo, dìu dắt của Đoàn TNCS Hồ Chí Minh.

Nhân dịp này, Tỉnh đoàn và Thành đoàn Ninh Bình đã trao tặng 20 suất quà cho các em học sinh có hoàn cảnh khó khăn, động viên các em phấn đấu vươn lên trong học tập.

Theo Baoninhbinh.org.vn
  • Từ khóa :
Họ tên no image
no image
Tiêu đề no image
Nội dung no image
Mã kiểm tra no image
1 2 3 4 5  ... 
image
BẢN ĐỒ TỈNH NINH BÌNH