Hướng dẫn, tháo gỡ khó khăn, vướng mắc về PCCC cho các cơ sở kinh doanh dịch vụ karaoke và dịch vụ lưu trú
Lượt xem: 121
Chiều 26/6, Phòng Cảnh sát Phòng cháy, chữa cháy và cứu nạn, cứu hộ (PCCC&CNCH), Công an tỉnh tổ chức hội nghị hướng dẫn, tháo gỡ khó khăn, vướng mắc về PCCC cho các cơ sở kinh doanh dịch vụ karaoke và dịch vụ lưu trú trên địa bàn tỉnh.  
Hướng dẫn, tháo gỡ khó khăn, vướng mắc về PCCC cho các cơ sở kinh doanh dịch vụ karaoke và dịch vụ lưu trú

Các đại biểu dự hội nghị.

Tại hội nghị, đại diện 62 cơ sở kinh doanh dịch vụ karaoke và dịch vụ lưu trú trên địa bàn tỉnh đã được cán bộ Phòng Cảnh sát PCCC&CNCH hướng dẫn thực hiện những nội dung cơ bản của Sửa đổi 1:2023 QCVN 06 : 2022/BXD quy chuẩn kỹ thuật quốc gia về an toàn cháy cho nhà và công trình; thiết kế về PCCC đối với loại hình nhà nghỉ, karaoke; những nội dung mới của Nghị định số 50/2024/NĐ-CP ngày 10/5/2024 của Chính phủ về sửa đổi, bổ sung một số điều của Nghị định số 136/2020/NĐ-CP và Nghị định số 83/2017/NĐ-CP.

Tại hội nghị, đại diện một số cơ sở kinh doanh đã nêu những khó khăn, vướng mắc cũng như kiến nghị, đề xuất trong công tác PCCC và thoát nạn tại cơ sở và mong muốn được các cơ quan chức năng quan tâm, hướng dẫn giải quyết cụ thể để các cơ sở có thể hoạt động an toàn, đúng quy định, nhất là đối với việc lắp đặt hệ thống PCCC, khắc phục hiện trạng về lối đường thoát nạn.

Ý kiến của các chủ cơ sở tại hội nghị đã được đại diện Phòng Cảnh sát PCCC&CNCH, Công an tỉnh tiếp thu, trực tiếp giải đáp. Những phản ánh, kiến nghị vượt thẩm quyền, chưa thể giải đáp ngay, Phòng Cảnh sát PCCC&CNCH đã tổng hợp để báo cáo cấp trên xem xét giải quyết và có trách nhiệm trả lời bằng văn bản cụ thể.

Thông qua hội nghị nhằm phổ biến, quán triệt các văn bản chỉ đạo mới trong công tác PCCC tới các chủ cơ sở kinh doanh karaoke và dịch vụ lưu trú. Đồng thời, kịp thời hướng dẫn các cơ sở giải quyết những khó khăn trong công tác PCCC, qua đó tạo điều kiện cho các cơ sở ổn định hoạt động kinh doanh. 

Theo Baoninhbinh.org.vn
  • Từ khóa :

Đánh giá - Nhận xét

  • 0
  • 0
  • 0
  • 0
  • 0
image
BẢN ĐỒ TỈNH NINH BÌNH