Hoa Lư ra quân tuyên truyền, vận động nhân dân tham gia BHXH tự nguyện, BHYT hộ gia đình nhân Tháng BHXH toàn dân
Lượt xem: 66
Ngày 10/5, tại xã Ninh Hòa, Ban Chỉ đạo thực hiện chính sách BHXH, BHYT huyện Hoa Lư đã tổ chức lễ ra quân tuyên truyền, vận động nhân dân tham gia BHXH tự nguyện, BHYT hộ gia đình nhân Tháng BHXH toàn dân.
Hoa Lư ra quân tuyên truyền, vận động nhân dân tham gia BHXH tự nguyện, BHYT hộ gia đình nhân Tháng BHXH toàn dân

Các đại biểu dự hội nghị.

Thực hiện chính sách BHXH, BHYT, Ban Chỉ đạo huyện và các xã, thị trấn đã phối hợp chặt chẽ với cơ quan BHXH tăng cường công tác tuyên truyền, phổ biến về chính sách, quyền lợi của người tham gia BHXH, BHYT.

Hướng dẫn, đôn đốc, kiểm tra công tác tổ chức thực hiện phát triển đối tượng tham gia BHXH tự nguyện, BHYT hộ gia đình của các xã, thị trấn, phấn đấu hoàn thành vượt mức chỉ tiêu UBND huyện giao.

Với các giải pháp vận dụng linh hoạt, sáng tạo phù hợp với tình hình thực tế của địa phương, huy động sự vào cuộc của cả hệ thống chính trị đã góp phần nâng cao tỷ lệ tham gia BHXH, BHYT qua từng năm. 

Đến nay, trên địa bàn huyện Hoa Lư có khoảng 10.000 người lao động tham gia BHXH, chiếm khoảng 45% lực lượng lao động; có 69.514 người tham gia BHYT, chiếm 93,78% dân số. 

Người dân trong huyện đã từng bước thay đổi nhận thức, tích cực tham gia tuyên truyền về chính sách BHXH tự nguyện, BHYT hộ gia đình.

Trong Tháng BHXH toàn dân năm nay, huyện Hoa Lư phấn đấu vận động mới được 223 người tham gia BHXH tự nguyện và 303 người tham gia BHYT hộ gia đình.

bhxn
Ban chỉ đạo huyện và đại diện BHXH tỉnh đã trao sổ BHXH, tặng quà cho người dân tham gia BHXH.

Tại lễ ra quân, Ban chỉ đạo huyện và đại diện BHXH tỉnh đã trao sổ BHXH, tặng quà cho 10 người dân tham gia BHXH; khen thưởng cho 3 nhân viên thu có thành tích tốt và tiến hành truyền thông lưu động tại các tuyến đường, khu chợ, khu dân cư trên địa bàn huyện.

Theo Baoninhbinh.org.vn
  • Từ khóa :

Đánh giá - Nhận xét

  • 0
  • 0
  • 0
  • 0
  • 0
image
BẢN ĐỒ TỈNH NINH BÌNH