Giải bóng đá hạng Nhất quốc gia Gold Star V.League 2: Phù Đổng Ninh Bình chiến thắng trước đội nhất bảng
Lượt xem: 105
Chiều 5/5, trên Sân vận động tỉnh Ninh Bình đã diễn ra trận đấu giữa SHB Đà Nẵng gặp Phù Đổng Ninh Bình trong khuôn khổ vòng 15 Giải bóng đá hạng Nhất quốc gia Gold Star V.League 2- 2023/2024.
Giải bóng đá hạng Nhất quốc gia Gold Star V.League 2: Phù Đổng Ninh Bình chiến thắng trước đội nhất bảng

Trận đấu giữa Phù Đổng Ninh Bình gặp SHB Đà Nẵng.

Trước vòng 15, Câu lạc bộ SHB Đà Nẵng đang hơn đội nhì bảng Câu lạc bộ PVF-Công an Nhân dân tới 8 điểm. Đội bóng sông Hàn có 33 điểm và đứng trước cơ hội chiến thắng trước Phù Đổng Ninh Bình ở vòng 15. Tuy được đánh gia thấp hơn đối thủ nhưng Phù Đổng Ninh Bình lại có lợi thế thi đấu trên sân nhà, trước sự cổ vũ nồng nhiệt của hàng nghìn fan hâm mộ.

Vào trận, hai đội cùng chơi tấn công, SHB Đà Nẵng muốn có điểm số để nối dài mạch chiến thắng trong khi Phù Đổng Ninh Bình không muốn bỏ qua cơ hội kiếm điểm trên sân nhà. Kết thúc hiệp 1, hai đội hòa nhau 0-0. Bước sang hiệp 2 nhịp độ trận đấu được đẩy lên cao hơn, cả hai cùng chơi quyết tâm với nhiều pha lên biên, hãm thành. Phù Đổng Ninh Bình là đội kiểm soát bóng nhiều hơn, trong khi đội khách SHB Đà Nẵng có nhiều pha tấn công nguy hiểm hơn. Tuy nhiên, trong một ngày mà các chân sút SHB Đà Nẵng kém duyên, thủ môn đội chủ nhà lại chơi vô cùng hiệu quả. 

Từ một cơ hội tấn công, các chân sút chủ nhà đã mở tỷ số trước. Bị thủng lưới bất ngờ, SHB Đà Nẵng dồn sức tấn công để tìm kiếm bàn cân bằng tỷ số. Liên tiếp nhiều pha phối hợp nhỏ của các cầu thủ sông Hàn đã gây khó khăn cho thủ môn Phù Đổng Ninh Bình nhưng không biến thành bàn thắng, trong khi thời gian dần trôi về cuối. Đội khách Đà Nẵng phải ở trong thế rượt đuổi tỷ số.

Tỷ số 1-0 đã khép lại trận đấu với chiến thắng nghiêng về đội chủ sân. Chiến thắng này đã chấm dứt chuỗi thành tích giành 10 chiến thắng và 3 trận hòa đã qua của thầy trò huấn luyện viên Trương Việt Hoàng, trong khi đội chủ sân Phù Đổng Ninh Bình vô cùng hứng khởi khi có điểm trước đội nhất bảng.

Đây cũng là môn quà ý nghĩa của đội bóng Phù Đổng Ninh Bình dành tặng người hâm mộ Ninh Bình ngay trước thềm kỷ niệm 70 năm chiến thắng Điện Biên Phủ.

Theo Baoninhbinh.org.vn
  • Từ khóa :

Đánh giá - Nhận xét

  • 0
  • 0
  • 0
  • 0
  • 0
image
BẢN ĐỒ TỈNH NINH BÌNH