Đoàn đại biểu dự Đại hội đại biểu MTTQ Việt Nam tỉnh Ninh Bình lần thứ XII dâng hương tưởng niệm các anh hùng liệt sĩ
Lượt xem: 41
Trong khuôn khổ các hoạt động của Đại hội đại biểu MTTQ Việt Nam tỉnh Ninh Bình lần thứ XII, nhiệm kỳ 2024-2029, sáng 8/8, Đoàn đại biểu đại diện cho các tầng lớp nhân dân và đại biểu về dự Đại hội tổ chức dâng hương tưởng niệm các anh hùng liệt sĩ tại Đài tưởng niệm các anh hùng liệt sĩ tỉnh (thành phố Ninh Bình).
Đoàn đại biểu dự Đại hội đại biểu MTTQ Việt Nam tỉnh Ninh Bình lần thứ XII dâng hương tưởng niệm các anh hùng liệt sĩ

Đoàn đại biểu đặt vòng hoa, dâng hương tại Đài tưởng niệm các anh hùng liệt sĩ tỉnh (thành phố Ninh Bình).

Dự lễ dâng hương có các đồng chí: Mai Văn Tuất, Phó Bí thư Thường trực Tỉnh ủy, Chủ tịch HĐND tỉnh; Nguyễn Hoàng Hà, Ủy viên Ban Thường vụ Tỉnh ủy, Chủ tịch Ủy ban MTTQ Việt Nam tỉnh. Cùng dự có các đồng chí trong Ban Thường trực Ủy ban MTTQ Việt Nam tỉnh; đại diện các tổ chức thành viên và lãnh đạo Ủy ban MTTQ Việt Nam thành phố Ninh Bình.

Đoàn đại biểu dự Đại hội đại biểu MTTQ Việt Nam tỉnh Ninh Bình lần thứ XII dâng hương tưởng niệm các anh hùng liệt sĩ
Các đại biểu thành kính dâng hương tưởng nhớ công lao to lớn của các anh hùng liệt sỹ.

Trong không khí trang nghiêm, các đại biểu đã đặt vòng hoa, dâng hương, dành phút tưởng niệm bày tỏ lòng thành kính, tưởng nhớ công lao to lớn của các anh hùng liệt sỹ, những người con ưu tú của đất nước, của quê hương Ninh Bình đã không tiếc máu xương, anh dũng hy sinh vì nền độc lập, tự do của dân tộc.

Những năm qua, MTTQ các cấp tỉnh Ninh Bình luôn phát huy truyền thống đại đoàn kết toàn dân tộc, tổ chức thực hiện tốt các phong trào thi đua yêu nước, các cuộc vận động, góp phần quan trọng vào việc thực hiện nhiệm vụ phát triển kinh tế - xã hội của địa phương...

Tiếp tục phát huy truyền thống đại đoàn kết toàn dân tộc, nhiệm kỳ 2024-2029, MTTQ các cấp sẽ quyết tâm thực hiện tốt những nhiệm vụ trọng tâm, tiếp tục củng cố và phát huy sức mạnh khối đại đoàn kết toàn dân tộc; động viên các tầng lớp nhân dân thi đua, sáng tạo, thực hiện hiệu quả các cuộc vận động, các phong trào thi đua; tiếp tục đổi mới tổ chức bộ máy, nội dung, phương thức hoạt động.

Đại hội đại biểu MTTQ Việt Nam tỉnh Ninh Bình lần thứ XII, nhiệm kỳ 2024-2029 với chủ đề "Đoàn kết-Dân chủ-Sáng tạo-Phát triển" là sự kiện chính trị đặc biệt quan trọng của tỉnh. Đại hội diễn ra trong 2 ngày (8-9/8/2024) tại Nhà hát Phạm Thị Trân (thành phố Ninh Bình). Buổi chiều ngày 8/8/2024, Đại hội sẽ tiến hành phiên thứ nhất.

Theo Baoninhbinh.org.vn
  • Từ khóa :

Đánh giá - Nhận xét

  • 0
  • 0
  • 0
  • 0
  • 0
image
BẢN ĐỒ TỈNH NINH BÌNH