Các điểm vui chơi hấp dẫn trẻ em trong dịp nghỉ lễ
Lượt xem: 76
Trong dịp nghỉ lễ 30.4 và 1.5, nhiều gia đình đã lựa chọn đưa con em tới các khu vui chơi để tận hưởng kỳ nghỉ, đây cũng là dịp gắn kết các thành viên trong gia đình.

Công viên khủng long là địa điểm vui chơi giải trí lý tưởng dành cho mọi lứa tuổi trong dịp nghỉ lễ Trong dịp nghỉ lễ này, Công viên khủng long là một địa điểm vui chơi giải trí lý tưởng dành cho mọi lứa tuổi, đặc biệt là các gia đình có trẻ nhỏ. Các em khi đến đây vừa được chơi, vừa có thêm một góc nhìn cái nhìn thực tiễn hơn về những loài khủng long mà trước đây chỉ được nhìn thấy qua sách vở, hay phim ảnh.... Cùng với đó các bạn nhỏ còn được trải nghiệm làm gốm, tìm hiểu cuộc sống của người tiền sử, hay khám phá khu triển lãm điêu khắc ánh sáng.

Với nhiều hoạt động trải nghiệm vui nhộn, thú vị, nơi đây không chỉ thu hút các bạn nhỏ trong tỉnh mà nhiều gia đình ở các tỉnh lận cận cũng đã biết đến và cho con em mình về đây tìm hiểu, khám phá, vui chơi trong dịp nghỉ lễ này.

Thời tiết nắng nóng nên công viên nước cũng là địa điểm thu hút, hấp dẫn nhiều gia đình cho trẻ tới vui chơi. Các em được trải nghiệm các trò chơi với nước như trượt bước, bể sóng thần, sông lười hay vòng lốc xoáy. Bên dưới bể bơi là máy sục tạo sóng lăn tăn, khiến trẻ rất thích thú. 

Để khởi đầu cho mùa hè năm 2024, công viên nước đã thực hiện các phương án sửa chữa, nâng cấp hệ thống các bể trò chơi; hệ thống cấp nước, nguồn nước và vận hành trò chơi đều được sửa chữa định kỳ và được kiểm định an toàn.

Ngoài ra các địa điểm vui chơi ở các siêu thị cũng thu hút đông trẻ em. Qua đó đáp ứng nhu cầu vui chơi, giải trí dịp nghỉ lễ của các em và gia đình để tái tạo năng lượng sau những ngày lao động, học tập vất vả.

 
Theo Nbtv.vn
  • Từ khóa :

Đánh giá - Nhận xét

  • 0
  • 0
  • 0
  • 0
  • 0
image
BẢN ĐỒ TỈNH NINH BÌNH