Phó Thủ tướng Chính phủ Trần Hồng Hà kiểm tra phòng chống mưa lũ tại Gia Viễn
Lượt xem: 388
Chiều tối ngày 12/9, đồng chí Phó Thủ tướng Chính phủ Trần Hồng Hà cùng Đoàn công tác của Chính phủ đã tới kiểm tra công tác phòng chống mưa lũ trên địa bàn huyện Gia Viễn.

Tiếp và làm việc với Đoàn có đồng chí Đoàn Minh Huấn, Ủy viên Trung ương Đảng, Bí thư Tỉnh ủy; đồng chí Phạm Quang Ngọc, Phó Bí thư Tỉnh ủy, Chủ tịch UBND tỉnh, Trưởng Ban Chỉ huy PCTT và TKCN tỉnh; các đồng chí trong Ban Thường vụ Tỉnh ủy; lãnh đạo các sở, ngành và huyện Gia Viễn. 

Đoàn kiểm tra thực tế tại Trạm bơm huyện Gia Viễn

Qua kiểm tra thực tế tại Trạm bơm huyện Gia Viễn và đập tràn Lạc Khoái, đồng chí Phó Thủ tướng Chính phủ Trần Hồng Hà đánh giá cao công tác chuẩn bị ứng phó của tỉnh Ninh Bình trong công tác phòng chống thiên tai, tìm kiếm cứu nạn, nhất là việc chủ động trong công tác di dân tại các xã khu vực phân lũ, chậm lũ để đảm bảo sự an toàn cho người dân. 

Đoàn kiểm tra tại đập tràn Lạc Khoái

Đồng chí Phó Thủ tướng lưu ý tỉnh cần tiếp tục theo dõi diễn biến tình hình mưa lũ, sẵn sàng triển khai các phương án khi có tình huống xảy ra; đảm bảo các điều kiện tốt nhất cho người dân; các lực lượng Quân đội đứng chân trên địa bàn sẵn sàng hỗ trợ tỉnh Ninh Bình khi cần thiết…

Tính đến 18h ngày 12/9 huyện Gia Viễn đã hoàn thành việc di dân tại 4 xã đảm bảo an toàn. Hiện nay các lực lượng vẫn đang theo dõi, bám sát diễn biến tình hình mực nước trên sông Hoàng Long và sẵn sàng triển khai cơ chế vận hành đập tràn Lạc Khoái khi vượt ngưỡng cho phép. Bên cạnh lực lượng thường trực của tỉnh sẵn sàng cho công tác phòng chống lũ, Quân đoàn 12 và Quân khu 3 cũng sẵn sàng hỗ trợ tỉnh Ninh Bình với 400 cán bộ, chiến sĩ để đảm bảo an toàn tính mạng, tài sản của Nhà nước, Nhân dân, doanh nghiệp.

Theo nbtv.vn
  • Từ khóa :

Đánh giá - Nhận xét

  • 0
  • 0
  • 0
  • 0
  • 0
1 2 3 4 5  ... 
image
BẢN ĐỒ TỈNH NINH BÌNH