THI TRỰC TUYẾN TÌM HIỂU LUẬT ĐẤT ĐAI 2024
Lượt xem: 204
Từ ngày 19/8 đến ngày 8/9/2024, Ban Tuyên giáo Trung ương phối hợp Bộ Tài nguyên và Môi trường tổ chức Cuộc thi trực tuyến tìm hiểu Luật Đất đai năm 2024 trên Trang Thông tin điện tử tổng hợp Báo cáo viên.
THI TRỰC TUYẾN TÌM HIỂU LUẬT ĐẤT ĐAI 2024- Ảnh 1.

Nhằm tuyên truyền, phổ biến rộng rãi những nội dung cơ bản, cốt lõi, những điểm mới của Luật Đất đai năm 2024 tới cán bộ, đảng viên và các tầng lớp nhân dân, Ban Tuyên giáo Trung ương tổ chức cuộc thi trực tuyến tìm hiểu Luật Đất đai năm 2024 trên Trang Thông tin điện tử tổng hợp Báo cáo viên.

 Đối tượng dự thi

- Báo cáo viên các cấp và đội ngũ tuyên truyền viên nòng cốt ở cơ sở.

- Cán bộ, đảng viên, công chức, viên chức, người lao động; chiến sĩ các lực lượng vũ trang; đoàn viên, hội viên các đoàn thể chính trị - xã hội; các tầng lớp nhân dân ở trong và ngoài nước.

 Nội dung thi

TOÀN VĂN NGHỊ QUYẾT SỐ 18-NQ/TW VỀ QUẢN LÝ SỬ DỤNG ĐẤT

 

Nghị quyết số 18-NQ/TW, ngày 16/6/2022 của Ban Chấp hành Trung ương Đảng khóa XIII về tiếp tục đổi mới, hoàn thiện thể chế, chính sách, nâng cao hiệu lực, hiệu quả quản lý và sử dụng đất, tạo động lực đưa nước ta trở thành nước phát triển có thu nhập cao.

Luật Đất đai số 31/2024/QH15.

- Các văn bản quy định chi tiết thi hành Luật Đất đai số 31/2024/QH15.

 Hình thức thi

Cuộc thi được tổ chức theo hình thức trắc nghiệm trực tuyến trên Trang Thông tin điện tử tổng hợp Báo cáo viên của Ban Tuyên giáo Trung ương tại địa chỉ https://baocaovien.vn và các báo, tạp chí, trang thông tin điện tử có link liên kết Cuộc thi.

 Thời gian tổ chức Cuộc thi

Cuộc thi được tổ chức từ ngày 19/8/2024 đến hết ngày 08/9/2024, gồm 03 tuần thi:

- Tuần thi thứ nhất: Từ 00h00’ ngày 19/8/2024 đến hết ngày 25/8/2024, theo múi giờ Việt Nam (GMT+7).

- Tuần thi thứ hai: Từ 00h00’ ngày 26/8/2024 đến hết ngày 01/9/2024, theo múi giờ Việt Nam (GMT+7).

- Tuần thi thứ ba: Từ 00h00’ ngày 02/9/2024 đến hết ngày 08/9/2024, theo múi giờ Việt Nam (GMT+7).

  • TOÀN VĂN: LUẬT ĐẤT ĐAI 2024

Cơ cấu giải thưởng Cuộc thi

- 01 giải Nhất, trị giá 5.000.000 đồng,

- 02 giải Nhì, mỗi giải trị giá 3.000.000 đồng,

- 03 giải Ba, mỗi giải trị giá 2.000.000 đồng,

- 10 giải Khuyến Khích, mỗi giải trị giá 500.000 đồng,

Căn cứ vào quá trình triển khai và kết quả cụ thể về số lượng người tham gia, người đạt giải cao ở các tuần thi của các địa phương, đơn vị, Ban Tổ chức Cuộc thi có thể điều chỉnh về cơ cấu, số lượng giải thưởng cho phù hợp.

Kết thúc mỗi tuần thi, Ban Tổ chức Cuộc thi sẽ công bố kết quả của các cá nhân đạt giải trên Trang Thông tin điện tử tổng hợp Báo cáo viên.

Căn cứ vào quá trình triển khai và kết quả cụ thể về số lượng người tham gia, người đạt giải cao ở các tuần thi của các địa phương, đơn vị, Ban Tổ chức Cuộc thi có thể điều chỉnh về cơ cấu, số lượng giải thưởng cho phù hợp.

Kết thúc mỗi tuần thi, Ban Tổ chức Cuộc thi sẽ công bố kết quả của các cá nhân đạt giải trên Trang Thông tin điện tử tổng hợp Báo cáo viên.

Cách thức dự thi Cuộc thi trực tuyến tìm hiểu Luật Đất đai năm 2024

- Người dự thi sử dụng các thiết bị điện tử có kết nối Internet để tham gia Cuộc thi, truy cập địa chỉ của Cuộc thi trên Trang Thông tin điện tử tổng hợp Báo cáo viên (https://baocaovien.vn) hoặc các báo, tạp chí điện tử, trang thông tin điện tử có link liên kết Cuộc thi.

- Người dự thi cung cấp đầy đủ, đảm bảo chính xác thông tin cá nhân trước khi vào thi theo yêu cầu.

- Người dự thi không được thay đổi thông tin khai báo trong các lượt thi, thông tin này sẽ là căn cứ để Ban Tổ chức Cuộc thi xác minh và trao giải.

Tại Trang chủ của Cuộc thi, người dự thi thực hiện các bước sau để tham gia dự thi:

Bước 1: Người dự thi bấm nút “Tham gia” và nhập các thông tin cá nhân: Họ và tên (ký tự có dấu); số điện thoại liên hệ; địa phương, đơn vị; chuyên môn công tác. Các thông tin bắt buộc này là thông tin không thay đổi và được sử dụng trong suốt quá trình tham gia thi.

Bước 2: Tiếp đó, người dự thi thực hiện theo hướng dẫn trên màn hình để vào phần trả lời các câu hỏi. Người dự thi trả lời các câu hỏi bằng cách chọn 01 phương án đúng nhất (đối với các câu hỏi trắc nghiệm) hoặc điền từ thích hợp (đối với các câu hỏi dạng điền từ).

Bước 3: Sau khi trả lời các câu hỏi trắc nghiệm, người dự thi phải dự đoán tổng số lượt người thi trả lời chính xác 10 câu hỏi trắc nghiệm; nhấp chuột vào phần “Nộp bài” để kết thúc phần trả lời.

Thời gian tối đa mỗi lượt thi là 10 phút (thời gian được tính kể từ thời điểm người dự thi bắt đầu vào thi đến thời điểm bấm nút nộp bài thi).

Cách thức xét giải thưởng Cuộc thi để trao giải

Mỗi tuần thi, người dự thi được tham gia tối đa 7 lượt thi. Ban Tổ chức Cuộc thi sẽ lấy kết quả thi cao nhất trong các lần thi của người dự thi để xét giải thưởng.

Các tiêu chí xét giải thưởng:

+ Người trả lời đúng tất cả 10 câu hỏi trắc nghiệm tại mỗi lượt dự thi.

+ Người dự đoán đúng hoặc gấn đúng nhất số lượt người dự thi trả lời đúng 10 câu hỏi trắc nghiệm (tại tuần thi đó).

+ Người có thời gian hoàn thành bài thi ít nhất tại lượt thi được xét.

THI TRỰC TUYẾN TÌM HIỂU LUẬT ĐẤT ĐAI 2024- Ảnh 5.

Cuộc thi trực tuyến tìm hiểu Luật Đất đai năm 2024 trên Trang Thông tin điện tử tổng hợp Báo cáo viên

Theo Chinhphu.vn
  • Từ khóa :