24/05/2023
Nhiều hoạt động quảng bá, xúc tiến, hỗ trợ khách du lịch tỉnh Ninh Bình trong tháng 5/2023
Lượt xem: 853
Tháng 5/2023, Sở Du lịch Ninh Bình đã duy
trì tốt hoạt động quảng bá, xúc tiến, hỗ trợ khách du lịch trên các trang thông
tin điện tử của ngành bằng 03 ngôn ngữ (tiếng Việt, Anh, Pháp) và các trang mạng
xã hội Facebook, Zalo, Tiktok, Twitter,… Sở thường xuyên cập nhật, đăng tải các văn bản pháp luật của Trung ương và của tỉnh; thu hút gần 1 triệu lượt khách truy cập;
tham gia gian hàng quảng bá xúc tiến du lịch Ninh Bình tại lễ hội Hoa Lư năm
2023 và triển khai các nội dung tổ chức chương trình tour chụp ảnh “Mùa vàng
Tam Cốc năm 2023”; tham gia chương trình khảo sát và Hội nghị xúc tiến đầu tư
phát triển du lịch Hà Nam năm 2023.
Ảnh minh hoạ
Đồng thời, Sở Du lịch cũng tiếp tục
áp dụng công nghệ số chuyển đổi bài viết thành dạng audio, thường xuyên ghi
hình, xây dựng video clip, slide giới thiệu du lịch Ninh Bình làm tư liệu phục
vụ công tác quảng bá xúc tiến du lịch và tích hợp vào các bài viết trên
website; triển khai các ấn phẩm điện tử để đăng tải trên các trang mạng xã hội
và website để quảng bá hình ảnh du lịch Ninh Bình.
Trong tháng, Sở đã xuất bản trên
13.500 ấn phẩm du lịch và cung cấp hơn 4.000 ấn phẩm du lịch phục vụ cho việc
cung cấp thông tin tại các trạm hỗ trợ khách, cho các cơ quan, ban ngành phục vụ
công tác quảng bá tại các hội chợ; hoàn thiện Bản tin du lịch điện tử tháng 05;
xây dựng market Bản tin du lịch điện tử tháng 06; duy trì cung cấp thông tin, ấn
phẩm giới thiệu du lịch Ninh Bình tại phòng thông tin du lịch Ga Ninh Bình và
các kệ trưng bày ẩn phẩm đặt tại TP Hồ Chí Minh.
Cùng với đó, Sở tiếp tục phối hợp với
Trung tâm Thông tin du lịch thuộc Tổng cục Du lịch xây dựng kế hoạch truyền
thông đẩy mạnh quảng bá du lịch Ninh Bình trên các trang báo điện tử và không
gian số.
Công tác hỗ trợ khách của Tổng đài hỗ trợ khách du lịch trên địa bàn tỉnh cũng được thực hiện đảm bảo kịp thời,
hiệu quả. Trong tháng đã hỗ trợ cho 6.565 lượt khách (2.430 lượt khách nội địa
và 4.135 lượt khách quốc tế); tư vấn và cung cấp thông tin du lịch Ninh Bình
cho du khách và các công ty lữ hành. Ngoài ra, Sở còn thực hiện hỗ trợ hơn 200 lượt khách qua số
Hotline và hòm thư điện tử.
CTV Hiền Mùi