Người đẹp Ninh Bình giành giải thưởng tại Cuộc thi Hoa hậu Du lịch Việt Nam toàn cầu 2024
Lượt xem: 130
Chung kết Cuộc thi Hoa hậu Du lịch Việt Nam toàn cầu 2024 diễn ra tại thành phố Hải Phòng tối 21/9. Ninh Bình có thí sinh Trịnh Thị Trung Thu (thành phố Tam Điệp) lọt vào Top 10 và được trao giải thưởng Người đẹp trang phục Bản sắc Việt cho thí sinh có bộ trang phục ấn tượng nhất với Cói mây Ninh Bình.
Người đẹp Ninh Bình giành giải thưởng tại Cuộc thi Hoa hậu Du lịch Việt Nam toàn cầu 2024

Ban tổ chức trao giải "Người đẹp trang phục Bản sắc Việt" cho Trịnh Thị Trung Thu. Ảnh: NVCC

Trịnh Thị Trung Thu, sinh năm 2006, đến từ phường Bắc Sơn, thành phố Tam Điệp. Cô hiện là tân sinh viên Đại học Kinh tế quốc dân Hà Nội; cao 1m68, số đo 3 vòng: 81-57-89.

Tại Cuộc thi Người đẹp Hoa Lư 2024, Trịnh Thị Trung Thu đã đoạt giải Người đẹp Hoa Lư thứ 3, người đẹp ứng xử xuất sắc nhất.

Trịnh Thị Trung Thu tại phần thi trang phục bản sắc Việt. Ảnh: NVCC

Tại Chung kết Cuộc thi Hoa hậu Du lịch Việt Nam toàn cầu 2024, với bộ trang phục "Cói mây Ninh Bình", Trung Thu mong muốn lan tỏa, quảng bá nghề làm cói truyền thống của Kim Sơn, Ninh Bình được hình thành từ hàng trăm năm trước, trải qua bao thăng trầm của lịch sử, nghề cói ngày càng khẳng định vị thế của mình và được gìn giữ, phát triển cho đến ngày nay. Nghề cói Kim Sơn vừa được Bộ Văn hóa, Thể thao và Du lịch đưa vào danh mục Di sản văn hóa phi vật thể Quốc gia.

Theo Baoninhbinh.org.vn
  • Từ khóa :

Đánh giá - Nhận xét

  • 0
  • 0
  • 0
  • 0
  • 0
image
BẢN ĐỒ TỈNH NINH BÌNH