Hội Hỗ trợ gia đình liệt sỹ Việt Nam thăm hỏi gia đình Đại úy Nguyễn Đình Khiêm hi sinh khi làm nhiệm vụ
Lượt xem: 73
Ngày 20/9, Đoàn công tác của Hội Hỗ trợ gia đình liệt sỹ Việt Nam và Hội Hỗ trợ gia đình liệt sỹ tỉnh đã đến thăm hỏi, chia buồn với gia đình Đại úy Nguyễn Đình Khiêm, Đại đội trưởng Đại đội 3, Tiểu đoàn 1, Lữ đoàn Công binh 513, Quân khu 3 đã hy sinh trong khi làm nhiệm vụ phòng, chống cơn bão số 3 tại Quảng Ninh.
Hội Hỗ trợ gia đình liệt sỹ Việt Nam thăm hỏi gia đình Đại úy Nguyễn Đình Khiêm hi sinh khi làm nhiệm vụ

Đoàn công tác thăm hỏi, chia buồn với gia đình Đại úy Nguyễn Đình Khiêm.

Tại gia đình Đại úy Nguyễn Đình Khiêm ở xóm 8, xã Yên Mỹ (huyện Yên Mô), Đại tá Phan Sỹ Thao, Phó Chủ tịch Hội Hỗ trợ gia đình liệt sỹ Việt Nam và Đoàn đã thắp hương, chia buồn với gia đình. 

Đại tá Phan Sỹ Thao chia sẻ: Sự hi sinh của đồng chí Nguyễn Đình Khiêm là mất mát lớn của gia đình, của Quân đội và quê hương Ninh Bình. Đồng chí Nguyễn Đình Khiêm là tấm gương sáng về hình ảnh Bộ đội Cụ Hồ trong thời bình, để cán bộ, đảng viên và nhân dân, nhất là thế hệ trẻ noi theo. Đồng chí mong muốn các đơn vị quân đội và cấp ủy, chính quyền địa phương tiếp tục phối hợp, dành sự quan tâm nhiều nhất để động viên các thành viên trong gia đình đồng chí Nguyễn Đình Khiêm vơi bớt nỗi buồn, tiếp tục vươn lên trong lao động, học tập, công tác.

Cùng ngày, Hội Hỗ trợ gia đình liệt sỹ Việt Nam đã phối hợp với một số doanh nghiệp, nhà trường đến thăm, tặng quà các gia đình liệt sỹ có hoàn cảnh khó khăn trên địa bàn huyện Nho Quan và Gia Viễn, giúp các gia đình sớm ổn định cuộc sống do ảnh hưởng của bão lũ.

Theo baoninhbinh.org.vn
  • Từ khóa :

Đánh giá - Nhận xét

  • 0
  • 0
  • 0
  • 0
  • 0
image
BẢN ĐỒ TỈNH NINH BÌNH