Bích Tuyền của LPB Ninh Bình tiếp tục dẫn đầu thông số ghi điểm tại giải bóng chuyền các Câu lạc bộ châu Á
Lượt xem: 73
Theo thông kê của ban tổ chức, hiện nay đối chuyền Bích Tuyền tiếp tục là người ghi nhiều điểm nhất trong chiến thắng của LPB Ninh Bình tại giải bóng chuyền vô địch các câu lạc bộ châu Á.
anh tin bai

Trong trận ra quân thứ hai, Bích Tuyền tiếp tục là vận động viên ghi nhiều điểm nhiều nhất (ảnh Ban tổ chức)

Chiều 23.9, câu lạc bộ LPB Ninh Bình gặp Monolith Sky Risers (Philippines) ở lượt trận thứ 2 bảng B, giải bóng chuyền vô địch các câu lạc bộ nữ châu Á 2024.

Trần đấu này, thày trò huấn luyện viên Thái Thanh Tùng đã có màn trình diễn tốt hơn với lối chơi đa dạng và phòng ngự chắc chắn. Theo đó, LPB Ninh Bình đã đánh bại Monolith Sky Risers với tỉ số 3-0 (25-15, 25-20, 25-22) để có được 3 điểm đầu tiên tại giải năm nay.

Trong trận ra quân thứ hai, Bích Tuyền tiếp tục là vận động viên ghi nhiều điểm nhiều nhất trận đấu với 24 điểm, đạt hiệu suất đến 64,7%. Người cũng có thành tích cao trong trận đấu này là Nguyễn Thị Trinh - người ghi điểm nhiều thứ 2 trận đấu (14 điểm, hiệu suất 60%). Cùng 14 điểm như Nguyễn Trinh là chủ công Solomon của Monolith Sky Risers, đạt hiệu suất 50%.

Trong trận mở màn giải vô địch các câu lạc bộ nữ châu Á 2024 gặp NEC Red Rockets (Nhật Bản), dù thất bại 0-3 trước đối thủ nhưng Bích Tuyền vẫn là cầu thủ ghi nhiều điểm nhất với 24 điểm, đạt hiệu suất 55%. 

Hiện nay LPB Ninh Bình đang có 3 điểm, hôm nay, 24/9 đội sẽ gặp Saipa Club (Iran).

Cổng TTĐT tỉnh
  • Từ khóa :

Đánh giá - Nhận xét

  • 0
  • 0
  • 0
  • 0
  • 0
image
BẢN ĐỒ TỈNH NINH BÌNH