Hội nghị gặp gỡ định kỳ tháng 9 năm 2024 của UBND tỉnh xem xét đề xuất, kiến nghị của một số doanh nghiệp, hợp tác xã
Lượt xem: 47
Sáng 26/9/2024, đồng chí Nguyễn Cao Sơn, Phó Chủ tịch UBND tỉnh chủ trì Hội nghị gặp gỡ định kỳ tháng 9 xem xét đề xuất, kiến nghị của doanh nghiệp, hợp tác xã. Cùng dự có lãnh đạo các sở, ngành, địa phương liên quan.

anh tin bai

Ảnh: Đồng chí Phó Chủ tịch UBND tỉnh Nguyễn Cao Sơn phát biểu tại buổi làm việc.

Tại buổi làm việc, ông Trần Văn Tuấn, chủ dự án đầu tư xây dựng bến thủy bốc xếp hàng hóa tại xã Gia Trung (Gia Viễn) đã kiến nghị UBND tỉnh, UBND huyện Gia Viễn tạo điều kiện giao đất để dự án sớm đi vào hoạt động. 

anh tin bai

Ông Đinh Văn Giang, Giám đốc HTX dịch vụ Nông nghiệp thủy sản Kim Trung

Ông Đinh Văn Giang, Giám đốc HTX dịch vụ Nông nghiệp thủy sản Kim Trung, xã Kim Trung, huyện Kim Sơn có 2 đề xuất: Thứ nhất: Đề nghị cấp đổi Giấy chứng nhận quyền sử dụng đất từ đất cói sang nuôi trồng thủy sản cho các hộ dân trên địa bàn xã Kim Trung, Kim Hải. Thứ hai: Hiện nay, nghề nuôi trồng thủy sản phát triển mạnh tại khu vực ngoài đê Bình Minh II, đặc biệt là sản xuất giống nhuyễn thể. Ông Đinh Văn Giang đề nghị cơ quan có thẩm quyền sớm có kế hoạch cấp giấy chứng nhận quyền sử dụng đất và giao đất ở vùng ngoài đê Bình Minh II để người dân được yên tâm sản xuất.

anh tin bai

Lãnh đạo Sở Kế hoạch và đầu tư phát biểu tại buổi làm việc

anh tin bai

Đại diện Sở Tài Nguyên và Môi trường phát biểu tại buổi làm việc

Các ý kiến, kiến nghị của hai doanh nghiệp đã được đồng chí Phó Chủ tịch UBND tỉnh và các sở, ngành, địa phương phân tích, làm rõ và trả lời ngay tại buổi làm việc trên cơ sở các quy định của pháp luật hiện hành.

Phát biểu chỉ đạo tại buổi gặp gỡ đồng chí Phó Chủ tịch UBND tỉnh yêu cầu các sở, ngành, đơn vị có liên quan tiếp thu đầy đủ ý kiến, kiến nghị của doanh nghiệp, tiếp tục phối hợp với các địa phương, nhất là huyện Gia Viễn, Kim Sơn để giải quyết, dứt điểm những khó khăn của doanh nghiệp với tinh thần nhanh chóng, hiệu quả nhất, bảo đảm đúng quy định hiện hành, để dự án của các doanh nghiệp sớm đi vào hoạt động.

Cổng TTĐT tỉnh ​
  • Từ khóa :

Đánh giá - Nhận xét

  • 0
  • 0
  • 0
  • 0
  • 0
image
BẢN ĐỒ TỈNH NINH BÌNH