Các đồng chí lãnh đạo tỉnh thăm, tặng quà người cao tuổi
Lượt xem: 17
Nhân kỷ niệm Ngày Quốc tế người cao tuổi (1/10), chiều 26/9, các đồng chí lãnh đạo tỉnh đã đi thăm, tặng quà một số đơn vị chăm sóc người cao tuổi và đại diện người cao tuổi trên địa bàn tỉnh.

 

Các đồng chí lãnh đạo tỉnh thăm, tặng quà người cao tuổi

Đồng chí Mai Văn Tuất, Phó Bí thư Thường trực Tỉnh ủy, Chủ tịch HĐND tỉnh tới thăm, tặng quà cụ Vũ Văn Hồng, sinh năm 1915 ở xóm 7, xã Khánh Thịnh.

Đồng chí Mai Văn Tuất, Phó Bí thư Thường trực Tỉnh ủy, Chủ tịch HĐND tỉnh đã đi thăm, tặng quà người cao tuổi đang được chăm sóc tại Trung tâm Phục hồi chức năng tâm thần tỉnh; người cao tuổi tiêu biểu ở xã Khánh Thịnh, xã Yên Hưng (huyện Yên Mô). Cùng đi có lãnh đạo Ban đại diện Hội Người cao tuổi tỉnh, Sở Lao động, Thương binh và Xã hội, huyện Yên Mô.

Trung tâm Phục hồi chức năng tâm thần tỉnh đang quản lý, nuôi dưỡng, điều trị phục hồi cho trên 276 đối tượng, trong đó có 70 người cao tuổi. Người cao tuổi sống tại Trung tâm đều có hoàn cảnh hết sức đặc biệt, tuổi cao lại mắc các bệnh mãn tính nên luôn cần sự trợ giúp của nhân viên chăm sóc. 

Đồng chí Phó Bí thư Thường trực Tỉnh ủy đã ghi nhận, biểu dương nỗ lực của cán bộ, nhân viên của Trung tâm trong việc thực hiện nhiệm vụ chăm sóc các đối tượng chính sách nói chung, người cao tuổi nói riêng. 

Mong rằng trong thời gian tới, đội ngũ cán bộ, viên chức Trung tâm sẽ tiếp tục vượt qua khó khăn về cơ sở vật chất, nhân lực, luôn nêu cao tinh thần trách nhiệm, tận tình phục vụ, chăm sóc cho người cao tuổi; duy trì 100% người cao tuổi được chăm sóc y tế toàn diện, khám sức khỏe và điều trị ốm đau, cấp phát thuốc hằng ngày; công tác nuôi dưỡng, chế độ dinh dưỡng phù hợp với thể trạng, bệnh tật của từng nhóm đối tượng.

Các đồng chí lãnh đạo tỉnh thăm tặng quà người cao tuổi trên địa bàn tỉnh
Đồng chí Mai Văn Tuất, Phó Bí thư Thường trực Tỉnh ủy, Chủ tịch HĐND tỉnh thăm, tặng quà người cao tuổi tại Trung tâm Phục hồi chức năng tâm thần tỉnh.

 

Đồng chí Mai Văn Tuất, Phó Bí thư Thường trực Tỉnh ủy, Chủ tịch HĐND tỉnh cũng đã tới thăm, tặng quà cụ Vũ Văn Hồng, sinh năm 1915 ở xóm 7, xã Khánh Thịnh và cụ Vũ Thị Nếp, sinh năm 1920, xóm Dò 1, xã Yên Hưng (huyện Yên Mô). Cụ Nếp là mẹ liệt sĩ. Hiện nay, cả hai cụ đều được các con, cháu chăm sóc, phụng dưỡng chu đáo. 

Tại các gia đình đến thăm, đồng chí Phó Bí thư Thường trực Tỉnh ủy ân cần hỏi thăm sức khỏe, cuộc sống của các cụ, kính chúc các cụ khỏe mạnh, trường thọ để làm chỗ dựa về tinh thần cho con cháu. Đồng chí cũng đề nghị cấp ủy, chính quyền và các tổ chức đoàn thể ở địa phương có nhiều hoạt động cụ thể, thiết thực hơn nữa dành cho người cao tuổi.

* Ngày 26/9, đồng chí Trần Song Tùng, Ủy viên Ban Thường vụ Tỉnh ủy, Phó Chủ tịch UBND tỉnh đã đi thăm và tặng quà người cao tuổi trên địa bàn huyện Nho Quan. Cùng đi có lãnh đạo Văn phòng UBND tỉnh; Sở Lao động, Thương binh và Xã hội; huyện Nho Quan; Ban đại diện Hội Người cao tuổi tỉnh…

Các đồng chí lãnh đạo tỉnh thăm tặng quà người cao tuổi trên địa bàn tỉnh
Đồng chí Phó Chủ tịch UBND tỉnh Trần Song Tùng thăm, tặng quà người cao tuổi tại Trung tâm Điều dưỡng thương binh Nho Quan.

 

Đồng chí Phó Chủ tịch UBND tỉnh Trần Song Tùng và Đoàn đã đến thăm, tặng quà người cao tuổi tại Trung tâm Điều dưỡng thương binh Nho Quan. 

Hiện nay, Trung tâm quản lý, điều trị và chăm sóc 69 người cao tuổi, trong đó có 55 người là thương, bệnh binh nặng, 3 người hoạt động kháng chiến bị nhiễm chất độc hóa học, 11 người thuộc diện bảo trợ xã hội có hoàn cảnh đặc biệt khó khăn. Được sự quan tâm của tỉnh, các cấp, các ngành nên các chế độ, chính của người cao tuổi tại Trung tâm được đảm bảo; người cao tuổi được chăm sóc tận tình,chu đáo, đời sống tinh thần vui vẻ.

Đồng chí Phó Chủ tịch UBND tỉnh Trần Song Tùng ghi nhận những thành tích, sự nỗ lực của tập thể cán bộ, nhân viên Trung tâm Điều dưỡng thương binh Nho Quan trong công tác chăm sóc người cao tuổi, trong đó có người cao tuổi là thương, bệnh binh. Nhân kỷ niệm Ngày Quốc tế Người cao tuổi, đồng chí Phó Chủ tịch UBND tỉnh chúc các cụ cao tuổi tại Trung tâm luôn mạnh khỏe, vui vẻ, lạc quan.

Các đồng chí lãnh đạo tỉnh thăm tặng quà người cao tuổi trên địa bàn tỉnh
Đồng chí Phó Chủ tịch UBND tỉnh Trần Song Tùng cùng đoàn đến thăm, tặng quà cụ Màn Văn Đấng, thôn Vân Trung 3, xã Thượng Hòa.

 

Cùng ngày, đồng chí Phó Chủ tịch UBND tỉnh đã đến thăm, tặng quà cụ Trần Thị Hối, thôn Sui, xã Văn Phương; cụ Màn Văn Đấng, thôn Vân Trung 3, xã Thượng Hòa (Nho Quan). Hai cụ đều trên 100 tuổi. Nhân kỷ niệm Ngày Quốc tế người cao tuổi, thay mặt Tỉnh ủy, HĐND, UBND, Ủy ban MTTQ Việt Nam tỉnh, đồng chí Trần Song Tùng đã tặng quà và chúc các cụ sống vui, sống khỏe, sống có ích.

* Chiều 26/9, đồng chí Nguyễn Hoàng Hà, Ủy viên Ban Thường vụ Tỉnh ủy, Chủ tịch Ủy ban MTTQ Việt Nam tỉnh làm Trưởng đoàn đã đến thăm, tặng quà người cao tuổi trên địa bàn huyện Yên Khánh.

Các đồng chí lãnh đạo tỉnh thăm tặng quà người cao tuổi trên địa bàn tỉnh
Đồng chí Chủ tịch Ủy ban MTTQ Việt Nam tỉnh và Đoàn đến thăm, tặng quà cụ Tạ Văn Thảo ở thôn Văn Giáp, xã Khánh An.

 

Đồng chí Chủ tịch Ủy ban MTTQ Việt Nam tỉnh và Đoàn đã đến thăm, tặng quà cụ Tạ Văn Thảo (sinh năm 1919) tại thôn Văn Giáp, xã Khánh An và cụ Đào Thị Tý (sinh năm 1923) tại thôn Thông 2, xã Khánh Cư.

Đồng chí Chủ tịch Ủy ban MTTQ Việt Nam tỉnh vui mừng khi các cụ vẫn khỏe mạnh, gia đình con cháu hiếu thảo, hòa thuận, luôn quan tâm phụng dưỡng các cụ chu đáo.

Nhân kỷ niệm Ngày Quốc tế Người cao tuổi 1/10, thay mặt lãnh đạo tỉnh, đồng chí Nguyễn Hoàng Hà tặng quà và kính chúc các cụ trường thọ, sống vui, sống khỏe; là tấm gương cho con cháu và Nhân dân địa phương noi theo, tích cực lao động sản xuất, góp sức xây dựng quê hương ngày càng giàu đẹp, văn minh.

Đồng chí mong muốn gia đình tiếp tục phụng dưỡng các cụ tận tình, chu đáo theo truyền thống đạo hiếu của dân tộc Việt Nam; đề nghị cấp ủy, chính quyền địa phương quan tâm, thực hiện tốt các chế độ, chính sách cho người cao tuổi trên địa bàn.

Trong dịp này, lãnh đạo huyện Yên Khánh cũng tặng quà cho các cụ cao tuổi Tạ Văn Thảo và Đào Thị Tý.

 
Theo Baoninhbinh.org.vn
  • Từ khóa :

Đánh giá - Nhận xét

  • 0
  • 0
  • 0
  • 0
  • 0
1 2 3 4 5  ... 
image
BẢN ĐỒ TỈNH NINH BÌNH