• Gấp rút chuẩn bị các hoạt động kỷ niệm 10 năm Quần thể danh thắng Tràng An được ghi danh là Di sản Văn hóa và Thiên nhiên thế giới

    Theo Ban tổ chức các hoạt động Kỷ niệm 10 năm Quần thể danh thắng Tràng An được UNESCO ghi danh là Di sản Văn hóa và Thiên nhiên thế giới, từ nay đến kỳ nghỉ lễ 30/4 - 1/5 sẽ diễn ra chuỗi các hoạt động đặc sắc về văn hóa, nghệ thuật, thể dục, thể thao nhằm chào mừng sự kiện. Qua đó nhằm tôn vinh các giá trị nổi bật toàn cầu của Quần thể danh thắng Tràng An, giới thiệu hình ảnh về vùng đất, con người và thiên nhiên Ninh Bình đến bạn bè trong nước và quốc tế.  

  • Có một Tràng An trong tim du khách

    Tràng An-Ninh Bình, tên gọi ấy đã trở nên thân thương, đáng nhớ với biết bao du khách trong nước và quốc tế. Bởi khi đến đây, họ đã gặp một Tràng An không chỉ có phong cảnh thiên nhiên tươi đẹp, không khí trong lành, mà con người cũng thật thân thiện, hiền hòa và mến khách. Trong mỗi người, đã có một Tràng An trong tim, để mong được nhiều lần quay trở lại...

  • Tập huấn triển khai thực hiện Thông tư quy định về đánh giá, công nhận "Cộng đồng học tập" cấp xã, huyện, tỉnh

    Sáng 23/4, tại Nhà văn hóa xã Kim Mỹ, Phòng Giáo dục và Đào tạo huyện Kim Sơn tổ chức chương trình tập huấn triển khai thực hiện Thông tư 25/2023/TT-BGDĐT ngày 27/12/2023 của Bộ Giáo dục và Đào tạo về đánh giá, công nhận "Cộng đồng học tập" cấp xã, huyện, tỉnh và chuyên đề "Kỹ thuật nuôi lươn không bùn".  

  • Thung Nham "thay áo mới" đón Đại lễ 30/4

    Không gian trải nghiệm đặc biệt tại Khu du lịch sinh thái Thung Nham với những hình ảnh tái hiện lại lịch sử hào hùng của dân tộc đang thu hút đông đảo du khách. Đây là sản phẩm du lịch mới của khu du lịch trong dịp nghỉ lễ 30/4-1/5.  

  • Tổ chức Lễ hội truyền thống đền Thái Vi năm 2024

    Ngày 23/4, tại Khu di tích lịch sử văn hóa đặc biệt quan trọng của quốc gia đền Thái Vi (xã Ninh Hải, huyện Hoa Lư), UBND xã Ninh Hải đã tổ chức khai mạc Lễ hội đền Thái Vi - lễ hội truyền thống nhằm tri ân, tưởng nhớ công ơn các vị vua Trần và các anh hùng có công với đất nước.